Chương 21: Thách đấu (2)

593 82 6
                                    

"Liam Emsworth, tôi muốn khiêu chiến với cậu." - Đứng trên sân đấu, Theo lạnh lùng tuyên bố.
Mọi người đầu kinh ngạc nhìn về phía Lewis.

"Ồ, vì sao tôi phải đấu với cậu?" - Đút tay vào túi quần, Lewis mỉm cười đứng dậy.

Theo cắn môi suy nghĩ một lúc rồi trả lời: 

"Nếu tôi thua, người dự giải đấu giữa các trường sẽ là cậu."

*****

"Vậy là Liam chấp nhận đấu với Theo một trận. Nếu Liam thua cậu ấy buộc phải rời trường."

Cho một quả trứng vào trong miệng Ferd nói với giọng đầy tự hào. 

"Nếu trận đấu quan trọng như vậy vì sao tên nhóc nhà mày không luyện tập đi."

Lucas gần như gào lên vào mặt thiếu niên đang thản nhiên cắt thịt.

"Tôi đã đồng ý với Theo đâu. Là mọi người tự suy đoán vậy chứ." - Lewis nhe răng cười sau đó cậu cố tống đống thịt trước mặt vào miệng. 

Cả ba người trở về lớp học nhưng khi bước vào cửa lớp liền bị một nhóm người chặn lại.

"Liam Emsworth. Chúng ta cần nói chuyện." 

Một cô gái lạnh lùng lên tiếng. Lewis nhận ra người này học lớp thượng đẳng 2C.

Lucas đột nhiên đứng lên trước chắn Lewis.

"Nếu không có chuyện gì đen tối thì nói ngay ở đây."

Cô gái bị khí thế của Lucas dọa sợ. Để không làm mất mặt lớp thượng đẳng cô ta mạnh miệng tiếp tục nói:

"Liam thân mến, chúng tôi chỉ muốn cổ vũ cậu thôi mà."

"Cổ vũ?" - Lewis đưa mắt nhìn đám người với thái độ thù địch đang nhìn mình chằm chằm. 

"Cổ vũ cậu bỏ cuộc."

"Mày nói cái gì?" - Lucas liền quát. Hắn muốn tiến lên đập chết đám này nhưng bị Lewis ngăn lại.  

"Theo đã hi vọng giải đấu giữa các trường từ rất lâu rồi. Nếu cậu hi vọng trường chúng ta không bị mất mặt thì hãy rút lui đi." - Cô gái cắn răng nói tiếp. 

"Nếu như Theo của mấy người thật sự giỏi sẽ không phải lo lắng một kẻ nghiệp dư như tôi mới phải." - Lewis cười như không cười quét mắt nhìn mọi người. - "Tôi sẽ không bỏ cuộc và trận đấu này tôi cũng không thua."

"Đúng vậy, Liam không cần mấy người cổ vũ. Tôi sẽ cổ vũ cho Liam." - Ferd gật đầu phụ họa.

Dường như bị Lewis chọc tức, khuôn mặt xinh đẹp của cô gái đỏ lại. Cô ta chỉ thẳng mặt Lewis rồi quát: 

"Mày chỉ là thằng lớp hạ đẳng đầy tai tiếng. Hạ đẳng mà đòi thắng thượng đẳng sao? Ha ha, hạ đẳng cũng chỉ là lũ chó bị gia tộc bỏ rơi."

"Mày..." - Lucas thật sự bị lũ không biết điều này chọc điên. 

"Lucas, tôi đã nói chúng ta phải có thái độ ôn hòa với bạn học mà." - Lewis làm như không có chuyện gì vẫn thản nhiên cười. - "Từ trước đến giờ tôi luôn là một học sinh chấp hành đúng nội quy nhà trường. Tuy nhiên..."

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ