Chương 23: Chạm mặt Ryan

718 90 7
                                    

Chết tiệt! Sao tên biến thái lại ở đây?

Lewis tức giận trừng mắt nhìn người trước mắt. Vì mặc giáo phục cộng thêm chiếc kính trên sống mũi khiến Ryan bớt vài phần dọa người nhưng cũng đủ làm sợ đám học sinh chưa tiếp xúc sự đời.

"Thưa thầy em vào lớp." - Hít một hơi thật sâu, Lewis cố làm vẻ mặt bình thường nhất. Sau đó không đợi hắn lên tiếng cậu liền theo chân Ferd về chỗ ngồi.

Nhưng đi được nửa đường, người đằng sau bỗng nhiên lên tiếng:

"Cậu học sinh này, có vẻ cậu không vui trước sự thay đổi giáo viên này nhỉ?"

"Đâu có, ngược lại em rất vui khi có một thầy giáo đẹp trai như vậy dạy mình."

Vui cái con khỉ!

"Vậy sao?" - Ryan cong khóe môi. - "Đúng lúc tôi đang có một bài tập khá khó, cậu lên bảng giải thử đi."

Lewis đưa mắt nhìn đống chữ trên bảng điện tử. Cái quỷ gì đây? Lewis thề bản thân từng là học sinh xuất sắc thời đi học nhưng mọi thứ cậu học đã là chuyện của 6 năm trước đây làm sao cậu có thể nhớ được đống lý thuyết dày như quyển từ điển kia được. 

Cơ sở nguyên tố? Nếu cậu nhớ không lầm bản thân từng suýt trượt môn này. 

Không khí trong phòng bắt đầu trở nên căng thẳng. Ngay cả kẻ não ngắn như Ferd cũng cảm nhận được sự khác thường. Cậu quay sang Nick khẽ thì thầm:

"Có phải thầy giáo đang cố tình làm khó Liam không? Tôi nhớ không lầm bài này chúng ta chưa học mà."

Nick khinh bỉ nhìn Ferd:

"Dùng nửa con mắt tao cũng nhận ra. Đáng tiếc tên nhóc Lucas hôm nay nghỉ học ngoài Liam ra có lẽ chỉ có hắn mới dám chống lại ông thầy này."

Sau khi lục lọi hết trí nhớ của mình, Lewis đành buông tay chịu thua. Câu liếc nhìn Ryan còn đang thản nhiên xem trò vui thành thật thừa nhận:

"Em không biết làm."

Ryan chậc một tiếng rồi mở miệng:

"Thân là một giáo viên tốt. Tôi không thể để cho học sinh mình không biết gì về môn học của mình được. Từ giờ sau mỗi buổi học tôi sẽ đích thân phụ đạo cho cậu. Đừng cảm động đến phát khóc nhé!"

Con mẹ nhà mi!

****

[Mọi người chú ý! Mọi người chú ý! Nơi này đã bị phong tỏa, không phận sự miễn vào. Mọi người chú ý!]

Rin âm thầm quan sát xung quanh. Sau khi xác nhận người máy tuần tra đã đi xa, cô liền nhanh chân nhảy vào bên trong. 

Cạch. 

Rin vô tình nhẵm phải một cành khô. Ngay lập tức tiếng còi báo động vang lên. 

[Cấp báo. Cấp báo. Có người đột nhập.]

Rin sợ hãi nhanh chân chạy. Nhưng sức lực của con người làm sao sánh được với người máy tân tiến hiện đại. Ngay khi cô gần bị tóm được thì một bàn tay vươn ra kéo cô vào trong một góc tối.  

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ