Chương 32: Đấu giao hữu

626 87 3
                                    

"Eros?"

Carol nhướn mày nhìn quán bar trước mặt. Điều khiến anh bất ngờ không phải là nhị hoàng tử cao quý lại mò đến quán bar dù sao với cái đức hạnh của tên này không mò tới mới là chuyện lạ. Nhưng đây là quán bar dành cho đồng tính mà Ivan từ đầu vẫn luôn tỏ ra yêu thích phái nữ.

"Ây đừng nhìn tôi đầy lên án như vậy tôi sẽ nghĩ cậu có tình cảm với tôi mất." - Ivan nhe hàm răng trắng tinh của mình ra. - "Thề với gia tộc H, tôi luôn luôn chung thủy với Sofia đáng yêu."

"Vậy anh dẫn tôi đến đây làm gì?" 

"Tìm một món đồ quan trọng. Cậu nghĩ tôi đi chơi thật sao? Đằng nào tôi cũng là một người sếp đầy trách nhiệm của Hỏa Lang mà~"

Lần này Carol không thèm trả lời Ivan mà chỉ tặng hắn một ánh nhìn đầy khinh thường. 

Cả hai cùng bước vào quán bar. Vừa vào trong, Carol đã bị tiếng nhạc xập xình làm ù hai tai. Dưới ánh đèn đủ loại màu sắc, các cặp đồng tính không ngần ngại tán tỉnh nhau thậm chí dưới tác động của thuốc kích thích vài người bắt đầu đọng tay động chân. Suốt cả quãng đường Carol đều nhìn thẳng không dám xem ai dù chỉ 1 giây ngược lại Ivan không ngừng huýt sáo tỏ ra phấn khích. Cả hai đi đến một căn phòng nhỏ ngăn cách với thế giới hỗn loạn bên ngoài.

"Xin chào."

Một người đàn ông đã đợi sẵn hai người. Dù ông ta đã sử dụng biến âm cùng hệ thống che mặt nhưng chỉ cần liếc mắt, Carol cũng biết người này thuộc quân đội. Nhưng sao người quân đội lại ở đây? Dù không quan tâm quá nhiều về tin tức của quý tộc nhưng anh cũng biết mối quan hệ của quân đội với quý tộc luôn không tốt. Ngoại trừ nhà Sutherland thuộc quân đội hết mực trung thành với hoàng gia ra quả thực mối quan hệ giữa họ là bằng mặt không bằng lòng.

"Sĩ quan Alex lâu lắm rồi mới nhìn thấy ngài." - Ivan ngồi xuống ghế thản nhiên gác chân lên bàn. - "Kể từ ngày trung tướng Arthur biến mất... hmm... cũng lâu lắm rồi."

Trước biểu hiện ngả ngớn của Ivan, người mang tên Alex không hề tỏ ra khó chịu. Hắn để lên bàn một con chip nhỏ rồi nói: 

"Tất cả tài liệu ngài cần đều ở đây."

Ivan không cầm lấy con chip luôn mà thản nhiên đánh giá hắn. Hai người cứ duy trì tư thế như vậy đến khi Ivan cảm thấy nhàm chán mới bĩu môi nhìn xuống thứ đang ở trên bàn. 

"Như thỏa thuận." - Hắn ném về phía Alex một lọ thủy tinh. 

Đến khi vị sĩ quan kia rời đi, Carol mới tỏ rõ thắc mắc trên mặt. 

"Lọ thủy tinh tôi đưa cho hắn là thuốc ức chế dị năng."

"Ức chế dị năng?" - Anh khó hiểu lặp lại. 

"Dị năng cũng giống như gen sẽ có loại lặn và loại trội. Đa số những người nhiễm bệnh độc đều mang dị năng trội nhưng đó chỉ là đa số. Nếu mang dị năng lặn, ta sẽ rất khó có thể khống chế nó đôi lúc chính loại dị năng ấy sẽ ăn mòn cơ thể chúng ta. Vì vậy hội nghiên cứu sáng chế ra thuốc ức chế dị năng. Nó sẽ khiến sức mạnh của người có dị năng giảm mạnh tuy nhiên so với việc bị bệnh độc cắn nuốt như vậy vẫn tốt hơn. Cậu có muốn biết nó dành cho ai không?"

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ