Chương 43: Sự thật về độc hoa

490 57 0
                                    

Ivan đáp phi hành khí xuống một bãi đất trống. Bên dưới có có một người đã có người chờ sẵn, đó không ai khác chính là tiến sĩ trẻ tuổi Daniel. 

"Ôi chao lâu ngày mới gặp cấp trên trông cậu kém phong độ thế." - Daniel đút hai tay vào túi thong thả đi đến trước mặt nhị hoàng tử. - "Cậu cùng Lewis đều lặn mất tăm mất tích hại tôi bị đám người Hỏa Lang chạy đến đập cửa kêu la." 

"Tôi cũng không tốt đẹp hơn anh là bao đâu, suýt bị người hoàng gia tóm 5 lần." 

Ivan mệt mỏi mà xoa xoa mắt. Mấy ngày không ngủ, vẻ hào hoa phong nhã của hắn hoàn toàn biến mất thậm chí cằm bắt đầu lởm chởm râu. Đưa lại Sofia cho người máy thư ký, Ivan, Carol cùng Daniel đi vào trong nhà. 

"Đây là tất cả tài liệu mà quân đội còn giữ lại. Tôi không chắc tài liệu Arthur đưa có là thật hay không nhưng cũng đáng để ta mạo hiểm chứ nhỉ?" - Ivan mỉm cười đưa cho Daniel một con chip. 

"Thật sự là nó sao? Tôi cứ tưởng thí nghiệm này chỉ là truyền thuyết thôi chứ." 

Daniel hai mắt sáng ngời mà nhìn chằm chằm vật bé nhỏ trên tay mình. Sau đó anh không thèm nể mặt Ivan trực tiếp chạy vào trong phòng thí nghiệm dưới lòng đất của mình như thể chỉ cần chậm một giây là con chip sẽ biến mất vậy. 

"Cái tên này thật là..." - Ivan nhún vai cười sau đó bắt đầu thưởng thức cà phê nóng. 

"Tôi vẫn không hiểu lắm." - Carol nhìn chằm chằm cốc cà phê mà không hề có ý định uống nó. - "Ngài nói nó có liên quan đến gia tộc Lawton của cậu chủ. Nhưng tôi chưa từng nghe cậu chủ nhắc đến nghiên cứ "Độc hoa" nào hết." 

"Đó là lý do cậu nhìn chằm chằm tôi mấy ngày nay à? Làm tôi cứ cậu thích thầm tôi chứ~" 

Ivan bày ra vẻ mặt bị tổn thương khiến Carol giận suýt nữa ra tay đấm vào mặt vị hoàng tử này. Ivan cũng nhận ra mình có đùa hơi quá trớn liền cười cười đầy nịnh nọt: 

"Ây đừng nóng. Tôi thừa nhận tôi có hơi úp úp mở mở về chuyện này nhưng đây là một câu chuyện rất dài nên tôi mới lựa chọn lúc này để giải thích cho cậu. Nào nào uống hớp cà phê để lấy tinh thần nào." 

"..." 

"Nói đến độc hoa thì phải nhắc đến thời mạt thế. Mạt thế là thời kỳ giằng co giữa con người và tang thi. Theo thời gian tang thi ngày càng tiến hóa thậm chí vài con đã có tri giác." - Ivan chỉ vào đầu mình. - "Nếu trong đầu của chúng ta là não thì trong đầu lũ xác sống ấy là tinh thạch. Tinh thạch ban đầu chỉ có nghĩa vụ giúp cường hóa cơ thể tang thi, tất nhiên, nếu dị năng giả hấp thụ cũng có thể cường hóa sức mạnh. Tuy nhiên tinh thạnh đã thay đổi. Chúng bắt đầu có chức năng liên hệ qua tầng sóng âm như một loại ngôn ngữ khác. Đó là lúc các dị năng giả nhận ra thế cân bằng của cuộc chiến đã bị thay đổi." 

"Sau đó thì sao?" - Carol tò mò mà thúc giục Ivan. Thời kỳ mạt thế dù xuất hiện trong chương trình lịch sử của mọi học sinh tuy nhiên lại không để cập quá sâu về nó. 

"Tang thi học được cách hấp thụ dị năng của các dị năng giả. Bọn chúng dần xây dựng một xã hội mới với lối cấu trúc như một tổ ong. Cậu biết tổ ong được điều khiển bởi ong chúa và tất nhiên tang thi được điều khiển bởi tang thi chúa. Tang thi chúa cũng biết tang thi chỉ có thể sản sinh căn con người và biến đổi họ nên nó tạo ra một giống loài mới đặt tên là "trùng". Cậu vẫn nhớ mấy con trùng trên phi thuyền Titanic chứ? Tang thi chúa áp dụng thuyết tiến hóa  của loài người để tạo ra một cá thể có khả năng cùng trí tuệ như loài người.  Tuy nhiên đến bây giờ vẫn chưa thành công. " 

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ