What are little babies made of, made of?
What are little babies made of?
Diapers and crumbs and sucking their thumbs;
That's what little babies are made of?
--------------------
"Daisy!"
Lewis lo lắng chạy về phía nàng. Đúng lúc ấy một bóng đen lướt cậu nhưng nhanh chóng bị Ferd bắt lấy.
"Này!" - Ferd nắm chặt lấy tay kẻ kia nhưng khi nắm được cậu lại ngẩn người. Nhân cơ hội đó hắn liền vùng ra chạy mất.
"Sao không giữ hắn lại?" - Theo tức giận nhìn Ferd.
"Không phải, tôi..."
"Với tốc độ của hắn để tóm được rất khó."
Lewis liền giúp cậu giải vây sau đó tiến lên đỡ Daisy còn trong tình trạng sợ hãi.
"Không sao chứ?"
"Hắn... hắn là tên sát nhân?" - Thiếu nữ tóc vàng run rẩy lên tiếng.
"Hiện tại thì chưa chắc. Hắn tấn công em?"
"Không phải." - Nàng vội lắc đầu sau đó chỉ đứa trẻ đang được mình ôm trong lòng ngực. - "Hắn muốn bắt nó đi."
"Con cậu à? Thật đáng yêu." - Ferd thích thú chọc chọc má đứa trẻ.
"Anh đừng nói vớ vẩn. Hắn đột nhiên va vào tôi. Tôi thật sự không biết đứa bé là ai." - Daisy tức giận muốn đạp thiếu niên tóc đỏ một cái nhưng lại ngại ở đây có Theo.
"Chẳng lẽ hắn thực sự hành động theo bản mở rộng?" - Theo kinh ngạc nhìn đứa bé trong lòng ngực Daisy. Hắn biết có nhiều kẻ rất điên nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ kẻ này dám ra tay với một đứa bé nhỏ như vậy.
"Vậy cậu có nhìn thấy hắn không?" - Theo quay sang nhìn Daisy. Nàng giật mình mặt hơi đỏ lên nhưng ngay lập tức liền bình tĩnh suy nghĩ về kẻ kia.
"Trên mặt hắn có một vết bỏng. A xin lỗi, lúc ấy em quá sợ nên không nhớ được gì."
"Không sao, bây giờ chúng ta đưa em con đến sở cảnh sát đã." - Lewis vui vẻ trêu đùa với đứa bé. Trước sự đùa nghịch của thiếu niên, đứa bé liền bật cười khanh khách.
****
Cửa phòng bật mở, John cùng vợ mình mang theo khuôn mặt lo lắng lao vào trong phòng.
"Con tôi... con tôi..."
"Ngài Merill, xin ngài bình tĩnh. Cậu nhóc đã được học sinh của học viện Liên Minh Đế Quốc cứu." - Một cảnh sát ôn tồn lên tiếng.
Jonh đưa mắt nhìn 5 người đang ngồi một góc. Anh đưa tiến lên nắm chặt lấy tay Theo không ngừng khóc lóc:
"Cảm ơn các cậu! Cảm ơn các cậu rất nhiều!"
Sau đó John cùng vợ mình bắt đầu làm thủ tục xác nhận danh tính. Anh ngỏ ý muốn báo đáp nhưng bị 5 người từ chối.
"Ahh, cảm giác thật sảng khoái." - Ferd sung sướng ngắm nghía chiếc huy hiệu người tốt vừa được tặng của mình. - "Của Rin đẹp ghê có bông cúc này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Mystery / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...