"Đi chết đi!!!"
"Cẩn thận!"
Lucas đột nhiên lao ra muốn cản lại bóng đen nhưng khoảng cách giữa hắn và hai người quá xa. Khi hắn chạy đến nơi bóng đen đã bị không chế.
"Liam, cậu không sao chứ?"
Theo hồi phục lại tinh thần muốn chạy lại đỡ lấy Lewis nhưng Lucas đã nhanh hơn một bước. Hắn túm lấy tay cậu xem xét vết thương.
"Chỉ là vết thương ngoài da thôi."
Lewis cười hì hì rụt tay lại sau đó tiến về phía người cậu vừa bị cậu đánh ngã.
"Cậu không sao chứ?"
"Con... con gái sao?" - Lucas kinh ngạc nhìn thiếu nữ tóc dài trông có vẻ mềm yếu này.
Cô ta hất tay Lewis ra nhìn về phía 3 người đầy cảnh giác."Các người cùng phe với kẻ giết người này phải không?"
"Kẻ giết người?"
"Là hắn." - Thiếu nữ chỉ về phía Theo đôi mắt anh lên lửa hận. - "Hắn đã giết bạn tôi!"
Lucas suy nghĩ một lúc rồi lên tiếng:
"Ý cô là vụ thiếu nữ bị sát hại dã man vào tuần trước?"
"Có vụ đấy sao?" - Lewis tò mò hỏi.
"Đúng vậy vì cô gái này không cùng trường chúng ta nên diễn đàn trường học không đưa tin nhiều. Hơn nữa hiệu trưởng trường đó cũng tốn không ít tiền để ém vụ đó."
"Vậy sao cậu lại nghĩ người giết bạn cậu là Theo cơ chứ." - Lewis liếc nhìn Theo. Từ nãy đến giờ hắn chỉ bảo trì trầm mặc không hề có ý định bào chữa cho mình.
"Tôi thường xuyên nhìn thấy hắn lảng vảng quanh đó. Hắn chắc chắn đã giết bạn tôi."
Nghe cô gái khẳng định như vậy Lewis liền phì cười. Cậu vuốt cằm nhìn Theo một lúc rồi chậm rãi lên tiếng:
"Tôi chắc chắn Theo không phải tên sát nhân cậu tìm."
"Cái gì?!"
"Bởi vì cậu ta mắc chứng sợ máu."
"Sao cậu biết." - Theo đột nhiên kêu lên khuôn mặt dần đỏ vì xấu hổ.
Thiếu nữ vẫn không phục khẽ lầm bầm:
"Ai biết được hắn bị bệnh thật hay giả vờ. Hơn nữa hắn thường xuyên lượn lờ tại hiện trường vụ án, hắn rất đáng nghi."
"Cậu không nhận ra Theo im lặng từ nãy đến giờ sao? Không phải tên này cold ngầu gì đâu. Là do cậu ta sợ đến nỗi không nói thành lời." - Lewis giơ cổ tay bị thương của mình lên. Ngay lập tức khuôn mặt Theo xanh lại.
"Liam." - Hắn liền kêu lên.
"Được rồi." - Lewis thỏa hiệp để tay xuống rồi quay sang nhìn thiếu nữ. - "Theo thường xuyên đến hiện trường có lẽ vì cậu ta muốn tìm hung thủ chăng?"
"Hắn ta sao?" - Lucas bất ngờ nhìn Theo. Có cho tiền hắn cũng không tin tên thiếu gia mặt trắng này có lòng tốt muốn giúp đỡ người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Mystery / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...