"Ha ha ha nhìn này nhìn này."
Thiếu nữ trong chiếc váy xòe màu trắng vui vẻ chạy trên cánh đồng cỏ.
"Tiểu thư! Tiểu thư! Ngài chạy chậm thôi không ngã."
Người máy hớt hả chạy theo sau thiếu nữ. Đột nhiên cô biến mất khiến người mày hoảng sợ bắt đầu tìm xung quanh.
"Òa~"
Thiếu nữ từ trong bụi cây nhảy ra dọa người máy sợ hãi ngã xuống đất. Sau đó cô liền bật cười khúc khích kéo người máy chạy cùng mình.
Ở phía xa, Ivan hứng thú dựa vào thân cây nhìn Sofia nô đùa vui vẻ đến quên cả trời đất. Sau đó hắn quay sang nhìn người thanh niên đang bên cạnh mình:
"Trông cậu có vẻ không vui."
"Không, tôi rất vui." - Carol mỉm cươi ánh mắt vẫn không rời thiếu nữ váy trắng. - "Trước đây cậu chủ cùng cô chủ thường nô đùa như vậy. Mọi cảm xúc của Lewis vẫn luôn thể hiện hết lên mặt. Nhưng hiện tại cậu ta giấu nhẹm mọi suy nghĩ của bản thân vào sau nụ cười ngả ngớn."
"Tên ngốc này vẫn luôn thích âm thầm chịu đựng mọi thứ." - Ivan thở dài vuốt ngược mái tóc ra sau. - "Nhiều lúc tôi nghĩ Sofia bị như vậy thật tốt. Không bị ràng buộc bởi quá khứ luôn vô tư sống. Quả thật một tên Lewis đã đủ khổ rồi nếu thêm em ấy nữa chắc tôi sớm nghỉ hưu."
"Rốt cuộc 6 năm trước đã xảy ra chuyện gì?"
Trước ánh mắt khó hiểu của Carol, nhị hoàng tử chỉ cười buồn ánh mắt nhìn về xa xăm. Tưởng như hai người duy trì không khí này mãi thì hắn đột nhiên lên tiếng:
"Đi thôi, tôi biết cậu bên cạnh tôi mấy hôm nay là để giám sát tôi."
"Đi đâu?"
"Đi làm mục đích thật sự của tôi khi đến đây."
****
Lewis chán nản ngắm nghía cổ mình trước gương. Ngày hôm qua sau khi cho tặng cho Ryan một cú đấm đầy yêu thương, cậu dùng tốc độ nhanh nhất để chạy đến phòng Ferd rồi nhắn tin cho Lucas nói mình sẽ ở cùng Ferd qua đêm. Tất nhiên thiếu niên tóc đỏ không hề nghi ngờ gì trước lý do đầy vô lý của Lewis. Ngược lại cậu ta còn vui mừng không ngừng lôi kéo cậu trò chuyện.
"Aiz, thật tệ."
Lewis thở dài sờ lên vết thương của mình. Để tránh Ferd nghi ngờ mà ngày hôm qua cậu chỉ sử dụng thuốc trị thương loại nhẹ nhưng không ngờ tên biến thái Ryan lại cắn sâu như vậy. Dù cảm giác đau đã hết nhưng mỗi lần sờ vào lại khiến cậu cảm thấy hơi ngứa.
"Ây dà~ học sinh ngày nay thật mạnh mẽ~"
Một giọng nói đầy nữ tính vang bên tai Lewis khiến thiếu niên giật mình.
"Robert, anh đừng có xuất hiện ngờ như vậy chứ!" - Lewis vuốt ngực ai oán trừng mắt nhìn tên bác sĩ vô nhân đạo trước mặt.
"Trong lúc anh đang vật lộn với tên nhóc Will thì chú lại thảnh thơi hú hí với người tình."
Nghe Robert nói vậy, thiếu niên liền quay ngoắt 360 độ, cung kính bê nước dâng lên trước mặt người đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Mystère / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...