Chương 41: Hoa hồng của Frey

790 78 10
                                    

Công nương trong chiếc váy đỏ quen thuộc xuất hiện trên hành lang của cung điện. Trên tay nàng là một thanh kiếm còn dính máu. Máu theo lưỡi kiếm mà chảy xuống tạo thành một vệt dài rồi nhỏ giọt trên thảm lông trắng. 

"Công nương, Không được đâu! Xin người hãy mau trở lại." 

Người hầu hốt hoảng ngăn nàng lại. Tuy nhiên ngay sau đó họ liền gục xuống dưới lưỡi kiếm của vị công nương khát máu. Nàng lạnh lùng nhìn cái xác trước mặt, vươn bàn chân xinh đẹp của mình nhẵm lên, trực tiếp bước qua xác chết. 

"Ta muốn gặp dì. Để ta gặp hoàng hậu!" - Nàng giơ kiếm lên hướng về đám người hầu còn lại. - "Vì sao lại nhốt ta? Vì sao lại không cho ta ra ngoài gặp Frey?" 

"Công nương... Cầu xin người... Hoàng hậu không khỏe không thể gặp người ngoài." 

Người hầu run rẩy quỳ xuống không ngừng khóc lóc. 

"Biến ra chỗ khác! Ngươi muốn như những người khác sao?" 

"Không được công nương... Ngài không thể gặp hoàng hậu." - Người hầu vẫn kiên trì quỳ xuống. Cô không ngừng cầu xin vị công nương trước mặt. - "Tôi không thể cho người gặp hoàng hậu được... Công nương xin đừng giết tôi... Tôi còn đứa con gái mới sinh ở nhà. Công nương xin..." 

Phập. 

Thiếu nữ ghét bỏ đá cái xác chết sang bên cạnh. Sau đó nàng tiến về phía cánh cửa khổng lồ trước mặt vươn tay đẩy ra. Từ trong không khí phát ra một mùi tử thi nồng đậm khiến công nương nhỏ tuổi vô thức rùng mình. 

"Dì?" - Nàng khẽ gọi tuy nhiên người nằm trên giường lại chẳng đáp lại nàng. 

Thiếu nữ bị sự lặng im của căn phòng làm cho sợ hãi nhưng rồi nàng vẫn đánh liều mà bước đến gần giường của hoàng hậu. 

"Dì, cháu muốn ra ngoài. Cháu muốn gặp Frey." 

"Muốn ra ngoài sao?" - Cách một tấm màn lụa, hoàng hậu khẽ hỏi lại nàng. 

"Đúng vậy." 

"Tiến lại gần ta. Gần thêm chút nữa." 

Công nương bị giọng nói sền sệt của hoàng hậu dọa sợ, nàng vô thức lùi lại nhưng nghĩ đến người mình tâm tâm niệm niệm nàng lại đánh liền tiến lại gần. 

Tấm màn lụa được vén ra. Thiếu nữ chưa kịp phản ứng thì một bóng đen xuất hiện bao lấy nàng. Nữ công nương sợ hãi giãy giụa nhưng càng vùng vẫy thứ chất lỏng đang cố nuốt chửng nàng lại càng dính chặt hơn. Nàng há miệng, ngay lập tức thức đó tràn vào khoang miệng nhỏ bé men theo cổ họng mà bao phủ các bộ phận bên trong cơ thể. 

Cứu... cứu tôi!

Công nương nhỏ tuổi tuyệt vọng bật khóc. Sự giãy giụa của nàng dần trở nên yếu ớt rồi dừng hẳn. 

Tách. 

Đèn điện được bật lên. Albert dựa người vào cửa nhìn chằm chằm thiếu nữ đang gục ngã dưới sàn. Đôi mắt nhắm nghiền của nàng đột nhiên mở ra chớp chớp vài cái. 

"Thật đáng tiếc ~ Con bé quả thực là một bữa ăn ngon miệng." - Albert tiếc nuối liếm liếm môi. Gã vốn định hưởng dụng thiếu nữ trước khi để nàng đến đây. Đáng tiếc con cừu nhỏ hư đốn này lại lựa chọn nộp mạng lên trước. 

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ