"Lewis, Ivan hai cậu đi đâu vậy?" – Sau khi xử lý xong hai kẻ bắt nạt, Ethan vội vã chạy đi tìm hai người bạn của mình. Xác định họ không có vấn đề gì cậu mới thở phào nhẹ nhõm.
"Lewis đưa tớ đi lấy thuốc, hiện tại đã đỡ hơn rồi." – Ivan vờ đau đớn mà nhăn mặt.
"Cho đau chết cậu đi." – Ethan bĩu môi muốn đánh vào vết thương của Ivan nhưng hắn đã nhanh chóng tránh thoát được. Chợt nhớ ra Lewis, cậu nhóc Sutherland chợt a lên một tiếng. – "Lewis, cha mẹ cậu đến rồi."
Lewis ngẩn người. Cả người cậu nhóc lúc này trống rỗng, cậu chỉ biết chạy thật nhanh về phía bữa tiệc. Đến khi cậu nhóc lấy lại ý thức, cậu đã đứng ở trước cửa mà thở hổn hển.
"Le... Lewis..."
Phu nhân Lawton không thể tin được mà run rẩy gọi tên cậu. Bà vẫn nghĩ đây chỉ là một giấc mơ và khi bà mở mắt ra con trai bà lại biến mất.
Lewis ngơ ngác nhìn người phụ nữ. Dù không nhớ gì nhưng cậu nhóc vẫn cảm thấy tim mình đập rất mạnh, cảm giác quen thuộc khiến cậu nhóc 10 tuổi cảm thấy hai mắt mình nóng bừng. Nhưng cậu không dám chạy lại gần. Cậu sợ bản thân mình sẽ nhận sai. Lewis đưa mắt nhìn người đàn ông tóc đen với gương mặt hòa ái đứng bên cạnh như muốn ông xác định xem cậu có thực sự là thành viên của gia đình này không.
Ngày Phillips cuối cùng cũng lấy lại được giọng nói của mình. Ông run run gỡ chiếc kính gọng vàng ra, dang hai tay về phía cậu nhóc.
"Chào mừng con trở về nhà, con trai của ta."
Lời nói ấy như một sự xác định đối với cậu nhóc còn đang mê man. Cậu chạy thật thanh về phía họ, ôm thật chặt cả hai người. Trong khi bên tai vẫn là tiếng khóc thút thít của mẹ mình, Lewis xuyên qua vai mà nhìn thấy cô bé váy hồng đang đứng một góc lầm lũi nhìn cậu.
"Sofia." – Lewis đột nhiên gọi tên cô nhóc.
Cô nhóc giật mình hai mắt mắt mở to mà nhìn chằm chằm anh trai mình. Lewis lần nữa gọi tên em gái khiến vai cô bé càng run mạnh hơn cuối cùng tất cả cảm xúc của Sofia đều vỡ òa. Cô bé mếu máo đứng một góc, tay nắm chặt vạt váy, nước mắt không ngừng tuôn rơi.
"Lewis ngốc nghếch, Lewis khờ khạo, vì sao lúc này mới trở về? Em đã nghĩ em mất anh rồi? Lewis là đứa trẻ hư. Mẹ nhất định sẽ cắt tiền tiêu vặt của anh." – Sofia vừa khóc vừa chạy lại ôm lấy anh trai.
Lúc tỉnh lại phát hiện Lewis bị mất tích, cô bé đã sợ hãi đến nhường nào. Cả hai đứa trẻ từ khi sinh ra đã luôn ở bên nhau chưa bao giờ tách nhau lâu đến như vậy.
Trong khung cảnh đoàn tụ ấm áp, mọi người xung quanh nhịn không được mà vỗ tay chúc mừng họ.
"Thật là một ngày tốt lành. Chúng ta hãy cùng nâng li chúc mừng gia đình Lawton cũng như chúc mừng sinh nhật của con trai ta." – Phu nhân Roscoe mỉm cười nâng li rượu lên lần nữa lôi kéo mọi người quay lại buổi lễ.
Suốt cả bữa tiệc, phu nhân Lawton chỉ quanh quẩn bên con trai mình. Bà sợ hãi chỉ cần mình không để ý, cậu sẽ lại biến mất. Phải mất rất nhiều công sức cậu mới có thể lén lút chạy ra chỗ Ethan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Misteri / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...