Chương 38: Chất độc tái phát

666 64 0
                                    

"Ngươi thật sự muốn ngăn cản ta?" - Ryan nhướn mày, khóe môi hắn vẫn đọng lại nụ cười như mọi khi nhưng ánh mắt thì lạnh tanh. 

Tuy nhiên người đàn ông trước mặt lại không hề bị ảnh hưởng tâm lý, đôi mắt hí của ông ta không bộc lộ rõ cảm xúc mà chỉ cung kính trả lời như một nhân viên quản lý thực thụ:

"Xin lỗi ngài Gayelord, ngài không thể bước vào Erebus nếu không có thẻ hội viên."

Đáp lại hắn là một tiếng hừ lạnh đến từ phía chủ nhân nhà Gayelord. Ryan biết rõ con mèo nhỏ của hắn đang ở bên trong. Hắn cũng biết với khả năng của Lewis việc trốn thoát chỉ là vấn đề thời gian. Tất nhiên đó chỉ mặt lý trí, Lewis vẫn luôn giỏi làm rối loạn tâm hắn vì vậy Ryan không thể ngồi im một chỗ mà đợi cậu tự mò về được. Cách duy nhất để xác định xem chàng mèo nhà mình có an toàn hay không là đến tận nơi cậu đang vui đùa mà xách cổ về rồi buộc chặt bên người. Hơn nữa hắn cũng không chắc chắn tên quái vật thường đi bên cạnh Lewis có theo cậu lần này không. Độc của nhà Lancaster không phải thứ có thể đùa được, nếu để quá lâu không ai có thể đảm bảo rằng một chú chó dại có cắn chủ mình không.

"Với thân phận là một trong tứ đại gia tộc, ta nghĩ ta có đủ thẩm quyền để vào chứ nhỉ." 

Ryan mỉm cười vuốt ve chiếc găng tay trắng của mình. Người đàn ông cũng nhận ra sự đe dọa một cách trắng trợn của người thanh niên nhưng ông ta vẫn giữ vững gương mặt bình thản của mình. 

"Đã trải qua 6 năm nhưng ngài vẫn bốc đồng như xưa nhỉ ngài Ryan. Ngài không sợ bản thân sẽ bị hoàng hậu nhốt lại một lần nữa sao? Bị nhốt hai lần chỉ vì một nguyên nhân quả thực không phải là một lựa chọn thông minh đâu." 

"Ngươi nói đúng. Nó quả thực không phải là một lựa chọn thông minh." 

Cách một lớp vải trắng Ryan khẽ chạm vào chiếc vòng kim loại trên cổ tay mình. Chiếc vòng này được thiết kế đặc biệt cho hắn, chỉ cần hắn có ý định sử dụng dị năng hay làm tổn thương bản thân chiếc vòng sẽ tự động xử lý hắn bằng chất độc hóa học. Đó chính là điều kiện để hoàng hậu thả hắn ra ngoài.

"Nếu các ngươi đã không chào đón ta thì ta đành phải đi về vậy. Dù sao các ngươi cũng thuộc quyền sở hữu ngầm của hoàng gia, kẻ hèn này không dám đắc tội." - Ryan mỉm cười xoay người rời đi. Nhưng đi được vài bước hắn đột nhiên dừng lại, đôi mắt sắc vàng ánh lên nét giảo hoạt. - "Quên không nói cho ngươi biết. Thuộc hạ của tên tóc trắng có hai kẻ, một kẻ có khả năng giả dạng người khác, kẻ còn lại có khả năng tàng hình. Dù hệ thống nhận biết dị năng của ngươi có nhạy thế nào cũng không thể thắng được khả năng khống chế hai giác quan của Gabriel được. Âm thanh chuông cảnh báo đã bị hắn lọc đi mất rồi~" 

Dứt lợi hắn liền xoay người bỏ đi mặc kệ đám người còn đang ngơ ngác không hiểu gì. Sau khi rời đi được một đoạn, Ryan dừng lại nhìn người thanh niên tóc trắng từ sau bức tường bước ra.

"Hy vọng đây là lần cuối cùng chúng ta hợp tác với nhau." 

Ryan gằn từng chữ, đôi mắt lộ rõ sự ghét bỏ. Nếu không phải cảm nhận được sự hiện diện của hắn Ryan cũng không vội vã mà bắt tay với Frey. Hệ thống quản lý của Erebus rất nghiêm ngặt vì vậy cách vào nhanh nhất chính là đi từ cổng chính. Tuy nhiên cổng chính lại gắn máy quét dị năng vì vậy Ryan có nhiệm vụ thu hút sự chú ý của quản lý nhằm giảm sự cảnh giác của chúng đối với xung quanh sau đó Gabriel sẽ dùng khả năng khống chế hai giác quan: thị giác và thính giác của bản thân nhằm khiến thính giác của mọi người bên ngoài cổng chính tự động loại bỏ âm thanh chuông cảnh báo. Tất nhiên hắn phải dùng toàn lực để nhanh hơn tốc độ của âm thanh. 

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ