Lewis trở vể Hỏa Lang từ sáng sớm. Ivan mỉm cười mà chạy ra tiếp đón cậu.
"Ây chà tôi cứ nghĩ bản thân mình phải mang cán đến khiêng cậu cơ. Là do Frey không được sao?" - Ivan cười đầy ngả ngớn mà đánh giá cậu từ trên xuống dưới. - "Thật ra Frey cũng không cần tống cậu về cái trại rẻ mạt của tôi đâu. Cậu ta chỉ cần đè cậu xuống sau đó... rồi sau đó... tin tôi đi cậu có muốn bò ra khỏi giường cũng là chuyện rất khó đấy~"
"Lâu ngày không gặp nhớ thương nắm đấm của tôi đến vậy sao?" - Lewis cười đầy giận dữ đấm vào bụng Ivan một cú.
Hắn ăn đau liền gập người lại không ngừng la oai oái:
"Tí nữa tôi còn tham gia đánh nhau đấy. Nếu tôi có mệnh hệ gì em gái cậu thành góa phụ đấy!"
"Cậu muốn thêm một cú nữa sao!"
"Ok, ok đại ca tha em." - Ivan giơ hai tay làm tư thế đầu hàng. - "Phải rồi, Sofia đang ở trong căn cứ Hỏa Lang. Cậu muốn đi xem em ấy một chút không?"
"Không cần." - Lewis liền khoát tay từ chối. - "Ivan, chuẩn bị cho tôi một phi hành khí."
"Cậu định đi đâu?" - Ivan nghi ngờ mà nhìn chàng trai tóc đen.
Đừng nói tên nhóc này định quay lại khu 3 đâu nhé.
"Tôi muốn đến khu 1."
****
Lúc này tại phi thuyền của binh đoàn Tử Thần. Henry thích thú mà nhảy chân sáo đi đến đại sảnh, đi theo gã là một con rắn màu đen có hai đầu. Gã nhìn cánh cửa im lìm trước mặt, không hề suy nghĩ mà đẩy cửa ra. Ngay lập tức một làn khỏi đen từ bên trong xông ra. Nếu nhìn kĩ người ta sẽ phát hiện ra thứ này không phải khói đen, mà là một đám côn trùng có hình dạng như ong nhưng chúng to hơn và kim châm ở phía dưới cũng dài, sắc bén và cứng cáp hơn ong bình thường.
Đây chính là "trùng" thứ hai do Henry tạo ra. Nếu nói trùng mà Lewis bắt gặp trên tàu Titanic là giống trùng có từ thời mạt thế, Henry chỉ đóng vai trò hồi sinh nó thì trùng này là do gã hoàn toàn tạo ra dựa theo sự biến hóa của loài trước. Tuy nhiên lúc ong trùng này tuy nhiều, sản sinh nhanh nhưng nó chỉ có vai trò cầm cự trong tình thế khó khăn.
Trở lại hiện thực, Henry bị lũ ong trùng tấn công nhưng vẫn thản nhiên mà bước qua chúng. Lũ trùng muốn tiếp cận Henry như bị điện giệt mà không ngừng rơi xuống đất. Từng con từng con rơi xuống cho đến khi dưới mặt đất đã la liệt xác trùng.
"Lũ ong trùng này vẫn phải cải tiến thêm." - Henry chán nản mà bước qua lũ ong. Đôi chân đi ủng đen của gã đạp lên xác chúng để lại trên mặt đất những vệt nước màu xanh dính đặc lại.
"Ta đã nói không có việc gì thì đừng đến đây mà."
Ngồi ở giữa phòng là một người đàn ông. Hắn sở hữu gương mặt bình thường không thể bình thường hơn, tưởng như chỉ cần ném hắn vào đám đông là không thể tìm thấy được. Thế nhưng ai có thể ngờ, người tưởng như bình thường này lại là cánh tay phải đắc lực của Death. Hắn có dị năng thuộc dạng không gian, có thể dịch chuyển trong một phạm vi nhất định. Với dị năng này chỉ có Akira của bên binh đoàn Frey mới có thể ngăn chặn lại được. Tất nhiên Akira phải đủ nhanh để nhốt hắn vào trong chiếc hộp vô hình của hắn trước khi Tatarus kịp dịch chuyển đi nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Misteri / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...