Chương 2: Khu số 3

2.7K 202 7
                                    


Liên Minh Đế Quốc dưới sự cai trị của hoàng gia Hadleigh đã chia nơi này thành 8 khu. Khu 1 là nơi ngự trị của của người trong hoàng tộc. Khu 2 là nơi dành cho tứ đại gia tộc chỉ có những người đứng đầu tứ đại gia tộc mới có khả năng bước vào nơi này mà không qua kiểm duyệt. Tuy nhiên trước đây ở khu 2 đã xuất hiên một ngoại lệ. Khu 3 là nơi dành cho những quý tộc khác, khu 4 thuộc về nhưng gia tộc suy thoái và dân thường có tiền nhưng không có địa vị. Khu 5 và 6 là nơi ở của dân thường. Dưới đó là khu nơi dành cho dân nghèo. Cuối cùng là khu 8 – nơi bị 7 khu còn lại căm ghét và cùng không một ai hi vọng sẽ bị đẩy xuống nơi rác rưởi này. Khu 8 là nơi tệ hại nhất bẩn thỉu nhất, nơi sinh sôi của đám tù nhân cũng như những tên tội phạm. Một nơi tăm tối và đầy dơ bẩn...

Hiện tại Carol đang đứng trước cửa kiểm tra của khu 3.

"Qủa nhiên khác nhau một trời một vực." – Carol nhếch môi muốn bước vào thì bị người máy cản lại.

"Xin hỏi, ngài có vé thông hành không?" – Người máy nói với giọng lạnh tanh.

Carol ngẩn người.

Agrr... giờ thì anh thật sự muốn đánh bản thân mình một cái. Anh sớm quên mất kể từ khu 3 trở lên muốn bước vào phải có vé thông thành. Chết tiệt, hôm qua anh lại không hỏi Liam cách thức liên hệ. Giờ thì hay rồi, anh lại phải trở về nhà ôm cây đợi thỏ chờ đợi Liam liên hệ với mình. Tất nhiên với điều kiện tên Liam này còn sống.

Trong lúc Carol đang phân vân nên trở về nhà hay không thì một giọng nói vang lên:

"Người này là bạn của tôi. Mấy người để cậu ấy vào đi."

"Vâng thưa ngài Hajimono."

Ngay lập tức cửa được mở ra. Carol vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì người đàn ông đã đi đến trước mặt anh mỉm cười đầy lịch thiệp.

"Mau vào đi. Chẳng phải cậu muốn vào khu 3 hay sao."

Carol đưa mắt đánh giá người này. Người đàn ông trông có vẻ lớn hơn anh vài tuổi. Hắn sở hữu khuôn mặt đủ để khiến cho nhiều phụ nữ phải điêu đứng. Người đàn ông khoác trên mình một bộ quần áo kì lạ màu lam đậm nếu anh đoán không lầm nó gọi là Kimono, bên dưới là chiếc quần Hakama còn bên ngoài hắn khoác thêm một chiếc áo Kaori. Nhìn vẻ bề ngoài của hắn Carol cũng đoán được người này có gốc xứ từ một vùng đấy cổ mang tên phương Đông.

Trước đây, Carol từng đọc một cuốn sách có nói về một quốc gia tên là Nhật Bản. Nhật Bản dù qua thời đại nào cũng vẫn giữ được những phong tục cổ truyền của mình. Lúc ấy Carol chỉ cười nhẹ cho qua cho đến khi gặp người này anh mới thật sự thán phục trước tinh thần của họ.

Carol thu lại ánh mắt của mình nói với người đàn ông bằng giọng điệu không mặn không nhạt:

"Cảm ơn anh."

Người đàn ông dường như không để ý đến thái độ xa cách của Carol. Anh mỉm cười làm ra tư thế mời Carol vào trước:

"Tôi là Akira Hajimono. Cậu có thể gọi tôi là Akira cũng được."

Carol gật đầu ánh mắt vẫn không giảm xuống độ cảnh giác.

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ