Chương 5: Hạ màn (p2)

1.5K 176 2
                                    


Nhìn thấy hình xăm trên cổ Paul ánh mắt của Akira trở nên lạnh hơn. Ai cũng biết hắnngười kia là kẻ thù của nhau. Hành động của Paul đã thành công khiêu khích Akira.

"Carol, lui lại đằng sau đi."

Akira bước lên phía trước tay nắm chặt kiếm. Carol hiểu ý kéo Liam còn đang run rẩy về phía sau.

"Mặc dù ta rất ghét phải giết người nhưng chỉ cần liên quan đến hắn, ta sẽ không nương tay."

"Hừ, ngươi giết ta thử xem. Ngài đã hứa sẽ bảo vệ ta vì vậy ta sẽ không... hự."

Paul chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì gã đã ngã xuống. Có lẽ chính Paul Garrick cũng không ngờ cuộc đời của lão đã chấm dứt một cách lãng xẹt như vậy.

"Ngài Hajimono, ngài có sao không?"

Một người đàn ông trong bộ quân phục màu xanh nghiêm chỉnh hành lễ với Akira.

"Tôi không sao."

Akira gật đầu với người đàn ông sau đó lẳng lặng nhìn xác của Paul dưới mặt đất. Lão đã quá ngây thơ khi nghĩ hắn sẽ che chở cho lão. Trong mắt hắn, lão chẳng khác gì một con tốt trên bàn cờ có thể bỏ bất cứ lúc nào.

"Mau đi tìm các cô gái bị bắt cóc. Tôi hi vọng những gia tộc liên quan đến việc này sẽ bị xử lý nhanh nhất."

"Vâng."

"Vậy là mọi chuyện kết thúc rồi sao?" – Liam kinh ngạc nhìn Carol. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến hắn chưa kịp định hình.

"Đúng vậy."

Carol cũng mệt mỏi day thái dương. Tối nay xảy ra quá nhiều việc khiến anh cảm giác mọi thứ như một giấc mộng vậy. Từ việc Lena mất tích sau đó xuất hiện một người đàn ông tên Akira rồi còn gia tộc Garrick. Nhưng bây giờ ổn rồi. Anh chỉ cần tìm Lena và mọi chuyện kết thúc. Cuộc sống của anh sẽ không liên quan đến đám quý tộc này nữa.

"Cậu có cần tôi đưa cậu về không?" – Akira nhìn Carol trong mắt lộ rõ vẻ lo lắng.

"Khỏi. Tôi đi tìm Lena sau đó cùng cô nhóc trở về. Hôm nay anh cũng vất vả rồi mau về nghỉ sớm đi."

Carol xua xua tay từ chối. Mặc dù biết Akira tiếp cận anh là để bảo vệ nhưng Carol không muốn dính dáng nhiều đến người này.

Thấy Carol từ chối Akira cũng không bắt ép anh mà chỉ cho người đưa Carol đi tìm Lena sau đó tiếp tục giải quyết đống thuốc cấm trong mật thất.

Khi anh xong việc đã làm 12 giờ đêm. Akira mệt mỏi trở về khu 2. Nhưng đi đến giữa đường anh nhận ra chiếc kiếm treo bên hông mình đã biến mất từ bao giờ.

*****

Sau đi Akira rời đi thì một bóng đen xuất hiện. Bóng đen nhìn ngó xung quanh rồi nhanh chóng bước xuống mật thất.

Sau một hồi sờ xoạng bức tường trong phòng thí nghiệm, bóng đen chạm phải một nơi khiến bức tường rung chuyển một mảnh tường bị lõm xuống để bộ ra một chiếc hộp. Bóng đen muốn chạm vào chiếc hộp thì đèn đột nhiên bật sáng.

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ