"Lewis..." - Ethan khẽ gọi tên cậu.
"Được rồi, được rồi."
Thiếu niên tóc đen nhún vai sau đó chạm nhẹ vào gáy mình. Trong nháy mắt, gương mặt bình thường của thiếu niên thay đổi, gương mặt quen thuộc của Lewis hiện ra. Dù đã làm tốt chuẩn bị nhưng Ethan vẫn bị kinh sợ. Hắn muốn hỏi cậu rất nhiều điều nhưng nhận ra hai người đang đứng trên hai chiến tuyến khác nhau, hắn đành nhịn xuống.
Ethan đứng thẳng lưng, ánh mắt trở lại vẻ sắc bén như mọi khi. Hắn ra lệnh cho một tên lính bên cạnh mình:
"Đưa hắn về hoàng gia. Mọi hình phạt sẽ do hoàng gia định đoạt."
"Nhất thiết phải như vậy sao, Ethan?" - Lewis rũ mắt khiến người đối diện không tài nào nhìn rõ được biểu cảm của hắn lúc này.
Một thoáng qua bàn tay cầm súng của Ethan run rẩy, hắn nhắm mắt rồi nhanh chóng mở ra kiên định mà nói với người bạn thơ ấu của mình.
"Chống lại hoàng gia... là chống lại Sutherland..."
"Nếu cậu đã nói vậy..." - Khóe môi Lewis khẽ cong lên. - "Tạm biệt!"
Cậu vừa dứt lời, một quả bom khói từ trên cao được thả xuống. Ethan phản ứng nhanh chóng muốn giữ Lewis lại nhưng đã quá muộn, xung quanh hắn đã bị bao phủ toàn khói là khói.
Khi khói tan, Lewis đã yên vị trên một chiếc phi hành khí. Qua lớp kính trong suốt, chàng trai làm động tác chào tạm biệt sau chiếc phi hành khí vút bay đi.
"Thiếu tướng..." - Một cấp dưới khẽ gọi hắn.
"Cho người đuổi theo!"
*****
"Trời đất! Anh thật sự là Lewis sao? Không ngờ người bạn bấy lâu nay của em chính là nhân vật nổi tiếng của Liên Minh Đế Quốc."
Ferd dùng ánh mắt sùng bái mà nhìn Lewis.
"Cậu không lo lắng sao? Tôi là tội phạm truy nã đấy." - Chàng trai tóc đen bật cười.
"Chúng ta chẳng phải một đội sao?" - Ferd khó hiểu đáp lại. Cậu chỉ vào chiếc huy hiệu trên ngực mình. - "Nếu một thành viên gặp khó khăn thì chúng ta phải ra tay giúp đỡ. Đó là điều hiển nhiên mà!"
"Bớt nói mấy lời xàm xàm đi!"
Theo vươn chân đá thiếu niên tóc đỏ một cái sau đó tiếp tục làm nhiệm vụ quan sát của mình. Lewis ở vị trí lái chính hơi nghiêng đầu nhìn Theo.
"Em không có gì muốn hỏi anh sao?"
"Em sẽ hỏi sau. Điều quan trọng nhất bây giờ là đưa anh đến nơi."
Theo lạnh lùng đáp lại. Khi nghe Ryan tiết lộ Liam là Lewis, hắn đã rất bất ngờ. Biết rõ tính cách cổ hủ của Lewis chắc chắn sẽ không để cho cậu nhúng tay vào. Theo chỉ có chủ động xin Ryan cho cậu tham gia vào kế hoạch của Frey, không ngờ tên ngốc Ferd phát hiện. Giờ thì mọi việc thành ra như vậy.
Tuy nhiên Theo không ân hận về quyết định giúp Lewis của mình. Cũng như 6 năm trước, cậu lựa chọn giúp Lewis và Sofia bỏ trốn, lừa dối anh trai mình. Khi ấy cậu chưa từng ân hận. Bởi vì cậu tin tưởng người này sẽ đem lại một Liên Minh Đế Quốc tươi đẹp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Misteri / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...