Trong căn phòng rộng lớn được trang trí một cách xa hoa lộng lẫy, thiếu niên tóc bạc ngồi trên giường chăm chú đọc sách. Dù trên mặt thiếu niên đeo một chiêc mặt nạ nhưng cũng không che lấp được vẻ đẹp tinh khiết đẹp đẽ của mình.
"Frey, cậu đang đọc gì đấy?"
Bên cạnh giường đột nhiên xuất hiện một bóng dáng nho nhỏ. Thiếu niên tóc đen tò mò nhảy lên giường ghé vào bên cạnh thiếu niên xinh đẹp kia.
"Là trùng."
"Trùng? Là cái con đen đen với lớp vảy cứng phải không? Mỗi khi nó tấn công sẽ grào grào..."
Frey vươn tay chặn lại động tác múa loạn xạ của thiếu niên tóc đen sau đó nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của cậu.
"Cậu biết trùng đực sau khi mất đi trùng cái thì sẽ ra sao không?"
"Sẽ chết? Không đúng cái này tớ đọc rồi. Nếu không có trùng cái dựng dục trùng đực vẫn có thể nuôi trứng nhờ đẻ lên con người. Trứng sau khi cấy vào con người sẽ dính chặt lấy "cơ thể mẹ" và hút dưỡng chất. Dù tỉ lệ hình thành trùng thấp hơn khi đẻ vào con cái nhưng dù có hình thành hay không số trứng sau khi đến kì vẫn sẽ phát nổ. Vì vậy "cơ thể mẹ" một khi đã cấy trứng cũng đồng nghĩa sẽ chết."
"Good boy."
Trên gương mặt lạnh băng xuất hiện một nụ cười hiếm thấy, thiếu niên tóc bạc vươn tay xoa đầu người đối diện. Ở một góc độ người kia không thấy hắn khẽ đặt một nụ hôn nhẹ lên mái tóc đen kia.
------------------------------------------------------
"Kia là trùng? Thật sự là trùng sao?"
Tất cả mọi người trong đại sảnh không ngừng la hét trước sự xuất hiện của sinh vật kì dị với lớp vảy cứng màu đen cùng rất nhiều chân. Họ bắt đầu đổ sô ra ngoài, nhiều người dẫm đạp lên nhau cố kéo người kia lại để làm lá chắn ngăn lũ trùng. Tình cảnh trước mắt phải nói nhếch nhác không thể nhếch nhác hơn.
Ryan nhàm chán nhìn lũ người đáng thương đang tìm một cơ hội sống. Hăn lắc lắc ly rượu trên tay tiếp tục theo dõi cuộc vui.
"Mọi người xin hãy bình tĩnh nghe tôi nói."
Người vừa lên tiếng là cô gái mặc kimono, một trong những thuộc hạ đắc lực của Frey. Quả nhiên tầm ảnh hưởng của Frey là không nhỏ chút nào. Các quý tộc bắt đầu bình tĩnh lại và nhìn cô gái.
"Hiện tại bọn họ mới chỉ là trùng non còn khá yếu nên chúng sẽ không tấn công chúng ta. Vì vậy trước khi chúng tiến hóa thành trùng trưởng thành mọi người hãy đi theo tôi."
Cô gái tiếp tục trấn an mọi người.
"Vậy sao cô không giết chúng luôn đi để chúng ở đấy làm gì?" - Một người phụ nữ khó chịu lên tiếng.
"Trùng non tuy yếu nhưng mạng chúng rất dai. Để giết được chúng, cần phải mất rất nhiều sức lực. Vì vậy tôi đưa mọi người đến nơi an toàn trước."
Nghe cô nói vậy, mọi người liền phối hợp nhanh chóng rời khỏi nơi quỷ tha ma bắt này.
*****
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Misterio / SuspensoTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...