Chương 6: Sự thật

1.5K 154 2
                                    

Dưới ánh đèn xinh đẹp, con người như bị cuốn theo sự xa hoa của buổi tiệc. Những tiếng nói cười hòa cũng tiếng nhạc tạo nên thứ âm thanh độc đáo. Những bộ váy đắt tiền đủ cho thấy sự giàu có của những vị khách nơi đây. Cùng vì vậy mà Lena bị mê hoặc bởi nơi này. Cô vén lọn tóc của mình ra sau tai rồi tiếp tục trò chuyện với mấy quý cô quanh mình.

Đúng lúc đó một bàn tay vươn ra kéo Lena ra khỏi đám người.

"Anh Carol?!" – Lena kinh ngạc nhìn người vừa kéo mình ra. – "Vì sao anh lại ở đây?"

"Theo anh về nhà."

"Không."

Lena liền giãy giụa.

"Anh không thấy nơi này rất tốt sao? Em thuộc về nơi này chứ không phải nơi nghèo nàn kia. Em đã chấp nhận làm tình nhân của một kẻ đáng tuổi cha mình và giờ đây em có tất cả tiền tài địa vị và sắc đẹp. Vì sao em lại phải về nơi đó?"

Carol nhìn chằm chằm cô. Có lẽ anh cũng không ngờ được cô gái ngây thơ đơn thuần ngày xưa đã thay đổi một cách chóng mặt chỉ sau vài ngày.

"Vậy còn bà em."

Lena rũ mắt:

"Nhờ anh chăm sóc bà thay em. Anh hãy nói với bà rằng cháu gái của bà đang rất hạnh phúc. Em sẽ gửi tiền về cho bà thường xuyên."

Carol muốn mở miệng nói tiếp thì một vài cô gái đã đi đến bên cạnh Lena.

"Ai vậy Lena? Bạn cô à?"

"Làm sao có thể. Đây chỉ là một tên quê mùa nhầm lẫn tôi với người khác thôi."

Lena mỉm cười lôi kéo các cô gái ra chỗ khác.

Carol nhìn theo Lena một lúc rồi rời khỏi bữa tiệc. Carol vừa ra ngoài lập tức có người túm lấy cổ áo anh lôi đi. Đến khi anh định thần lại anh đã đứng ở một hành lang. Carol thầm oán kẻ tên Will kia. Chẳng lẽ ngoài ra Lewis ra ai hắn cũng đối xử như thế? Carol thở dài bước về phía căn phòng cuối cùng.

Căn phòng được trang trí với gam màu chủ đạo là màu hồng. Trên giường có một cô gái đáng yêu đang mở to mắt nhìn chằm chằm chàng trai ngồi bên cạnh mình. Chàng trai sở hữu một khuôn mặt tinh sảo khiến nhiều người phải ghen tị, Mái tóc màu đen hiếm có của chàng trai càng tôn lên làn da trắng bóc của cậu. Chàng trai rũ mắt che đi con ngươi màu xanh lam xinh đẹp. Chiếc áo sơ mi màu trắng được xắn đến khuỷu tay để lộ cánh tay mảnh khảnh. Trên tay chàng trai là một quyển sách nếu Carol đoán không lầm nó là truyện cổ tích.

"Nàng tiên cá vì muốn đến thế giới xa hoa trụy lạc kia đã sẵn sàng đánh đổi mọi thứ kể cả nhân phẩm lẫn danh dự của nàng. Cuối cùng nàng đã có sắc đẹp, tiền tài và quyền lực. Nhưng phép thuật mà mụ phù thủy ban cho nàng cũng giống như phép thuật của bà tiên trong cô bé lọ lem. Đến 12 giờ đêm phép thuật sẽ biến mất, nàng tiên cá tan thành bọt biển."

"Anh hai nói dối. Truyện cổ tích rõ ràng không phải như vậy." – Cô gái bĩu môi.

Mặc dù cô gái giống chàng trai đến bảy phần lại mang theo nét mềm mại của con gái nhưng khi đứng bên chàng trai người khác vẫn nhịn được truy đuổi bóng hình chàng trai.

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ