Chương 65: Dị năng xao động

402 40 1
                                    

Trên đời này Maya Roscoe hận rất nhiều người, cũng khiến rất nhiều người hận mình. Nhưng để kẻ khiến ả hận nhất có lẽ chính là gia tộc Roscoe. Ả không hiểu bản thân mình thua gì bọn chúng. Ả có trí tuệ, ả có sắc đẹp và ả có dị năng. Nhưng chỉ vì ả sinh ra bởi một người đàn bà ti tiện mà bị tước quyền thừa kế. Ả nhìn người đàn ông mà mình gọi là cha đang đánh đập mẹ mình. Ả nhìn những kẻ mang danh nghĩa họ hàng đang không ngừng cười nhạo mình. Maya muốn hủy hoại, ả muốn hủy hoại cái gia tộc này.

Vì vậy ả nhằm vào phu nhân Roscoe, người phụ nữ mang trong mình dòng máu quý tộc với phẩm hạnh cao đẹp. Tuy nhiên trước những hành vi bẩn thỉu của Maya, phu nhân Roscoe chẳng nhưng không bị ảnh hưởng ngược lại còn cho ả ăn rất nhiều vố đau. Sau khi người chồng của bà bị sát hại một cách bí ẩn, người phụ nữ kia vẫn mạnh mẽ mà điều khiển cả một nhà Roscoe. Ít lâu sau phu nhân đưa ra thông báo rằng mình đã có thai thông qua thụ tinh nhân tạo. Đứa trẻ ấy chính là Frey.

Maya biết mình không địch lại nổi phu nhân Roscoe vậy nên ả chuyển hướng sang Frey. Ả sẽ khiến người thừa kế số một của gia tộc này hoàn toàn bị hủy hoại. Ả dùng thân thể của mình để mua chuộc người hầu, mỗi ngày ả sẽ âm thầm truyền vào quang não của Frey nhưng hình ảnh nhạy cảm rồi đến những đoạn video đồi trụy. Ả tự tin rằng mình sẽ thành công. Bởi vì chính ả đã biến anh trai mình thành một kẻ không thể rời xa tình dục.

Nhưng lần này người phụ nữ rắn rết đoán sai rồi. Frey không để tâm. Hắn không hề để bất cứ thứ gì vào trong mắt. Cho dù có một cặp nam nữ hoan ái trước mặt hắn, hắn vẫn có thể bình thản mà đọc sách. Hắn là thần linh của Roscoe bởi vậy thần linh sẽ không bị sự dung tục của loài người nhiễm bẩn.

Cho đến khi nghe tin Frey thức tỉnh dị năng, Maya liền phát điên rồi. Địa vị của ả đã sụt giảm ngay cả anh trai giờ đây ngoan ngoãn như một con chó cũng không thể giúp được ả.

Maya không từ bỏ. Ả trở nên rách nát như vậy là để trả thù Roscoe vì vậy ả sẽ không từ bỏ. Maya biết Frey mới thức tỉnh dị năng sẽ rất dễ bị xao động. Giờ đây ả chỉ cần khiêu khích hắn đến giới hạn là được. Ả đàn bả khẽ liếm môi. Rắn vẫn luôn là thứ tượng trưng cho tội lỗi. Cùng sa đọa là Frey!

Ả phụ nữ từ từ tiến lại gần phía Frey tuy nhiên thiếu niên kia lại chẳng vì vẻ mặt đáng sợ của ả tác động. Ả âm thầm cười nhạo đứa trẻ được tung hô đến kiêu ngạo này. Phu nhân Roscoe sẽ không trở về kịp để cứu mày đâu, Frey ạ. Bà ta đang vướng một đống rắc rối với các thành viên trong nhà Roscoe.

Vì phu nhân Roscoe không chịu để Frey đi xét DNA, Maya đã mượn gió bẻ măng tạo bằng chứng giả rằng sau khi chồng của phu nhân Roscoe lìa đời, bà ta đã có qua lại với một người đàn ông. Tất nhiên điều này đã tạo ra một làn sòng trong lòng những kẻ tôn vinh dòng máu thuần khiết kia. Cho đến khi chúng phát hiện ra đó là giả thì cũng quá muộn rồi.

"Ôi chà~ trong phòng này có một mùi hương gì đó." - Ả ngửa cổ hít một hơi thật sâu. – "Một con chuột cống rách nát đang trốn trong này phải không?"

"Đi ra ngoài!" – Đây là lần đầu tiên Frey mở miệng nói chuyện với ả.

Maya không may mảy để vào tai mệnh lệnh của Frey. Ả vươn tay khẽ vuốt ve ngón tay thiếu niên. Ả đột nhiên nghĩ đến lão gia Roscoe, người đã từng là giấc mộng thời thiếu nữ của ả. Ả đã không ít lần gọi tên người đàn ông ấy trong nỗi cô đơn, ngay cả khi làm tình với anh trai ả cũng không khiêng nể mà gọi tên người ấy.

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ