"Biết lỗi của bản thân?"
Chàng trai trong bộ đồng phục trường Quân Đội Đế Quốc bước vào nhìn thiếu niên tóc đen đang giận dỗi ngồi một góc trên sàn.
"Bọn họ bắt nạt người khác em ra tay bảo vệ thì có gì sai?" - Thiếu niên xoay người ra phản bác. Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu những vết thương bầm tím trông vô cùng chói mắt.
"Đó không phải em sai." - Chàng trai tóc vàng thở dài vươn tay xoa xoa vết bầm bên má phải. - "Cái sai của em là biết rõ thực lực bản thân đánh không lại nhưng vẫn cứng đầu đánh nhau với họ. Lewis, đến bao giờ em mới học được cách chạy trốn đây?"
"Vì sao phải chạy trốn?" - Thiếu niên khó hiểu nghiêng đâu. - "Chỉ khi đối mặt với kẻ mạnh hơn mình em mới có thể trở nên mạnh hơn được. Em muốn bảo vệ thế giới này."
Trước sự quyết tâm của thiếu niên, chàng trai mím môi muốn nói nhưng lại thôi. Anh mệt mỏi dựa đầu vào vai thiếu niên.
"Vì sao em luôn ôm cái ước mơ đó vậy? Làm một quý tộc bình thường không được sao? Thế giới này không đơn giản như em tưởng, trước khi em kịp cứu nó nó sẽ hủy hoại em trước."
"Em muốn bảo vệ những người em yêu thương. Chỉ khi thế giới trở nên tốt đẹp hơn thì họ mới trở nên hạnh phúc được. Chẳng phải Arthur cũng đau khổ vì thế giới này sao?"
Lời nói non nớt của thiếu niên khiến chàng trai hơi khựng lại. Sau đó anh bật cười ôm cậu càng chặt hơn.
Đau khổ sao? Chỉ là đã từng thôi.
Tuy nhiên...
"Nếu như em muốn thế giới tốt đẹp hơn anh sẽ giúp em. Tuy nhiên em phải học được cách bảo vệ bản thân trước đã."
"Arthur sẽ dạy em sao?" - Thiếu niên sung sướng kêu lên.
"Đúng vậy, anh sẽ dạy em đánh cận chiến."
Chàng trai tóc vàng mỉm cười hôn lên trán thiếu niên:
"Nhưng phải đợi cho vết thương trên mặt em lành hẳn đã nếu không mẹ em lại trách anh bắt nạt em."
Nhắc đến mẹ mình thiếu niên liền rụt rụt cổ lại. Cậu dùng ánh mắt cầu xin mà nhìn chàng trai:
"Arthur... Tối nay cho em tá túc một hôm được không? Bây giờ em không thể về nhà được mẹ sẽ mắng em chết mất. Đến nhà Frey cũng không được, cậu ta còn đáng sợ hơn mẹ nữa. Ethan lại càng không, tên nhóc ấy sẽ cười em thối mũi mất. Chỉ có anh là tốt với em thôi."
"Những lúc khó khăn mới biết đến tìm đến anh." - Chàng trai mỉm cười ôm thiếu niên vào lòng. - "Nhóc con vô lương tâm."
--------------------------------------------------
"Ngài Leonmapac? Trông ngài có vẻ không khỏe."
Giọng quản lý vang lên khiến Lewis giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ vẩn vơ. Quản lý của Erebus là một người đàn ông mắt hí để tóc dài được tết lại một cách gọn gàng. Ông ta khoác lên mình một bộ trang phục truyền thống nếu cậu nhớ không lầm nó được kết hợp giữa hai kiểu trang phục được gọi là Trường Bào và Mã Quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Misteri / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...