Mặc dù tối hôm qua cùng Sofia ngủ rất muộn nhưng Lewis vấn dậy đúng giờ. Cậu nhóc đã hi vọng bản thân có thể nhanh chóng làm bạn với Frey nhưng Lewis nhanh chóng thất vọng rồi.
Khi quản gia Gabriel đưa cậu vào căn phòng quen thuộc, Frey đang yên lặng đọc sách. Lần này Frey đã ý thức hơn khi đeo lên mặt nạ từ sáng sớm vì vậy càng làm Lewis cảm thấy thiếu niên này thật xa cách. Cậu nhóc yên lặng chờ Frey đọc xong quyển sách nhưng khi hắn đặt quyển sách xuống liền cầm lấy quyển bên cạnh tiếp tục xem.
"Xin... chào. Tôi là Lewis Lawton." – Lewis đánh bạo lên tiếng. – "Cậu là Frey, tôi biết tên cậu. Chúng ta sau này sẽ trở thành bạn của nhau."
Bàn tay lật sách của Frey hơi dừng lại nhưng hắn không ngẩng đầu lên mà tiếp tục đọc sách. Ánh đèn hắt lên gò má thiếu niên càng khiến cậu trở nên đẹp đẽ. Dù vẫn chưa đến độ tuổi trưởng thành mà Frey đã thu hút ánh nhìn của người khác đến như vậy, trong tương lai không biết người thiếu niên này sẽ gieo rắc tương tư cho bao thiếu nữ nữa đây.
Tất nhiên Lewis quá nhỏ để cảm thụ được nét đẹp mà người ta vẫn thường ca ngợi, cậu nhóc còn mải u sầu không biết phải làm sao để có thể trò chuyện với Frey. Cậu cố tìm đề tài nhưng Frey hoàn toàn lơ cậu tiếp tục đọc sách. Cho đến khi Gabriel xuất hiện và thông báo gia sư của Frey đã đến, Lewis vẫn chẳng thể khiến Frey mở miệng nửa lời chỉ có thể thất thiểu cùng Gabriel đi ra ngoài.
Mỗi ngày cậu nhóc sẽ làm bạn với Frey hai tiếng vào buổi sáng sau đó gia sư của thiếu gia Roscoe đến và cậu sẽ sang một phòng khác chơi trò chơi. Sau khi dùng xong bữa trưa và nghỉ ngơi đến chiều Lewis sẽ được người hầu của nhà Roscoe đưa về. Thứ sáu và thứ 7, Frey không có lịch học Lewis sẽ phải ở cùng thiếu niên này đến 4 giờ chiều.
Thật ra đãi ngộ của gia tộc Roscoe đối với cậu rất tốt, cậu vừa được chơi vừa được ăn ngon nhưng nó càng khiến Lewis cảm thấy trách nhiệm của mình thật nặng nề. Mấy ngày qua cậu nhóc đã thử đủ cách để có thể tiếp làm quen với Frey. Cậu đã mang đến những đồ chơi mà mình và Sofia thường chơi với nhau. Nhận ra Frey thích đọc sách giấy hơn là đọc trên quang não, cậu nhóc nhà Lawton liền đau khổ mà đưa cho vị thiếu gia này quyển sách mà bản thân thích nhất. Trong thời đại này, sách giấy được sản xuất rất ít do nhu cầu ngày một giảm, để có thể tìm được quyển sách này Lewis đã phải lang thang khắp khu 4 mới có thể mua được. Ấy vậy mà trước hành động chân thành của cậu nhóc, Frey lại chẳng mảy may dao động.
Chẳng lẽ không có gì khiến cậu thay đổi sách mặt sao? Lewis chán nản nhìn kim đồng hồ cứ như vậy mà tích tắc tích tắc chuyển mình. Bỗng nhiên cậu nhóc nghĩ ra gì đó, khóe môi liền cong lên.
"Frey!"
Lewis chợt hô lớn. Frey theo quán tính liền nhìn sang. Cậu nhóc nhà Lawton liền chớp lấy thời cơ giật chiếc mặt nạ trên mặt Frey. Hai người lần thứ hai đối diện nhau mà không bị mặt nạ ngăn cách. Lewis đứng trên ghế giơ cao chiếc mặt nạ lên học theo cách cười của Ivan mà khiêu khích Frey.
"Ha ha nếu cậu muốn lấy lại mặt nạ thì mau đến đây."
Frey quả thực đứng dậy và tiến về phía Lewis. Tuy nhiên Lewis chưa kịp vui mừng cả người cậu đã bị một sức lực vô hình nâng lên rồi đẩy ngã xuống thảm. Frey cầm lấy mặt nạ lần nữa trở lại bàn chỉ có mình Lewis vẫn ngây người nằm trên thảm. Vừa rồi là sao? Cậu đột nhiên bay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL-NP] ĐỘC HOA
Mystery / ThrillerTác giả: Cà phê đắng Thể loại: Tương lai, Dị năng, Ảo lòi, Hắc ám (chắc vậy), Nhất thụ đa công, Cường cường, HE... Mô tả: Tựa như một bông hoa xinh đẹp đầy bí ẩn... Mời gọi con người. Để khi biết bản thân bị trúng độc vẫn tình nguyện hãm sâu vào...