Chương 50: Khai chiến (2)

520 53 15
                                    

"Tôi vẫn không hiểu mình đứng đây làm gì." 

Một thành viên của Hỏa Lang mệt mỏi mà ngồi xuống cạnh Carol. Hắn được Ivan giao nhiệm vụ ngăn cảm đám trùng không tràn vào bên trong trung tâm Gaea và gặp trùng cái. Tuy nhiên có vẻ Ivan lo lắng hơi thừa rồi. 

Uống một ngụm nước, Carol đưa mắt nhìn Ryan. Hắn đang điên cuồng mà giết đám trùng với gương mặt hết sức thích thú. Hơn nữa Ryan không giết chúng ngay mà để chúng cảm nhận đau đớn từ từ phân hủy thành cát bụi. 

Một nửa số trùng ở ngoài cửa, là Ryan một mình cân hết. Hắn tựa như phóng thích đam mê giết chóc của bản thân mà không ngừng nghỉ một chút nào. Có lẽ nếu có thời gian, Ryan sẽ trực tiếp ngồi xuống mặt đất nhầy nhụa dịch thể trùng để mà giải phẫu đám trùng đực. 

Enoch, một trong những thuộc hạ của Frey vừa thám thính một vòng trở về, Jeremy liền tiến hành kiểm tra cơ thể hắn. 

"Tạm thời đám trùng sẽ không xuất hiện thêm." - Jeremy nhìn về phía Ryan. - "Số trùng còn lại có lẽ một mình ngài Ryan Gayelord cũng có thể xử lý tốt." 

Enoch gật đầu rồi lôi ra một chiếc mặt nạ. Mặt nạ này giống hệt mặt nạ của Hellen tuy nhiên nó lúc này nó lại mang màu vàng nhạt. 

Mặt nạ của Hellen có rất nhiều công dụng, mỗi một công dụng của nó được biểu trưng cho một màu khác nhau. Chính vì vậy bọn người ở binh đoàn Tử Thần vẫn luôn muốn cướp được mặt nạ của cô. Dù sao bệnh độc nhiễm trên đồ vật sẽ không giống bệnh độc nhiễm trên cơ thể con người. Bệnh độc nhiễm trên ở thể con người sẽ trở thành dị năng và không thể bị cướp được (trừ loại dị năng mang tên độc hoa mà họ nghe đại nhân Frey nhắc qua) nhưng bệnh độc bám vào đồ vật biến chúng trở thành vũ khí lại có thể tùy ý để bất kỳ ai sử dụng. Tất nhiên trong điều kiện bọn họ thật sự biết dùng. 

Quay lại với mặt nạ của Hellen, lúc này nó mang màu vàng nhạt biểu hiện mặt nạ đang tồn tại dưới dạng truyền tin. Quả nhiên sau đó miệng của cái mặt nạ bắt đầu mấp máy, giọng của Gabriel phát ra từ cái mặt nạ. 

"Đại nhân đâu?" 

Jeremy nhìn xung quanh một lúc rồi trả lời không biết. Vị quản gia cũng không hỏi nhiều chỉ nói qua tình hình bên mình. Số trùng chỗ hắn cũng giảm dần nhưng hắn cảm thấy có gì đó rất kỳ lạ. 

"Tôi vừa liên hệ với Akira. Kẻ thù số một của cậu ta là Tartarus cũng không lộ diện. Tôi cảm giác đám binh đoàn Tử Thần đang cố gắng kìm chân chúng ta lại." 

Giọng Hellen đột nhiên xông vào. Bên kia cô cũng đang cầm một chiếc mặt nạ màu vàng để liên hệ với Akira. Để tránh bị nghe lén, bọn họ vẫn luôn liên hệ với nhau bằng cách này. 

"Enoch, Gabriel." - Akira ở bên kia chợt lên tiếng. - "Nhìn về phía tây xem." 

Tất cả cùng hướng mắt về phía tây. Từ xa xa xuất hiện những chấm đen. Các chấm đen ấy ngày một rõ ràng hơn cuối cùng mọi người có thể nhìn rõ ràng hình thù của chúng. 

Chúng là những con người mang làn da tái nhợt, làn da đã bị hoại tử đến lộ cả xương, dáng đi chậm chạp, cơ bắp đi teo nhỏ. 

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ