Chương 24: Video bí ẩn

676 82 1
                                    

"Này ông nghe vụ sáng nay chưa?"

"Hả vụ gì?"

"Ôi trời cả trường đồn ầm lên mà ông không biết hả?"

"Sáng nay tôi trốn học, giờ mới đến trường lấy cặp. Có gì hot?"

"Sáng nay giữa sân trường mình có người bị giết, là một học sinh lớp hạ đẳng 1C. Mà đáng sợ là cậu ta bị lột sạch da, sau đó với cái cơ thể không da ấy tên sát nhân lại mặc quần áo gọn gàng rồi đặt cậu ta lên ghế. Tình tiết này giống hệt nữ sinh trường Gilbert bị sát hại chỉ khác dưới chân cậu ta là mấy mảnh vụn lằng nhằng, xác một con ốc sên và đuôi một con chó."

"Ọe đừng nói nữa không tôi nôn bây giờ. Có lẽ tôi nên nghỉ học vài ngày."

"Ông nói đúng. Mà này sáng nay bọn con gái trong lớp tôi tìm được một bài đồng dao cổ. Giờ đây nó lan truyền trên khắp diễn đàn trường rồi."

"Đồng dao? Sao tôi không biết có thể loại này nhỉ?"

"Cái này từ thời cổ xưa nhất rồi ông làm sao biết được. Mà hình như bài đồng dao hát như thế này..."

"What are little boys made of?

What are little boys made of?

Snips and snails

And puppy-dogs' tails

That's what little boys are made of


What are little girls made of?

What are little girls made of?

Sugar and spice

And everything nice 

That's what little girls are made of" - Giọng hát trầm ấm vang bên tai khiến Lewis giật mình hoàn hồn. 

Ryan trong chiếc áo màu trắng của học viện Liên Minh Đế Quốc hơi nhướn mày nhìn thiếu niên:

"Học sinh Liam Emsworth, tôi bảo em ở lại sau giờ học để giúp đỡ em cải thiện kết quả học tập môn của tôi chứ không bảo em ở lại hóng hớt chuyện bên ngoài."

Lewis hơi lé mắt nhìn ra ngoài, hai nam sinh kia đã sớm bỏ đi nhưng dù sao những điều mà họ biết cũng không có gì là mới lạ. Hiện tại bây giờ việc cậu phải làm là đối phó với tên lưu manh giả danh tri thức này.

"Thưa thầy em nghĩ bản thân mình có thể tự học được." 

"Với trình độ hiện tại?" - Ryan cười như không cười nhìn cậu. Lewis âm thầm phỉ nhổ bản thân. Sớm biết sẽ có ngày hôm nay, ngày xưa cậu đã chăm chỉ học tập môn này thay vì mặt dày đi chép bài Ivan.

"Nhưng ở cạnh thầy em không tài nào học được."

"Cho tôi một lý do."

"Vì thầy quá đẹp trai. Điều này khiến em không tập trung được." - Lewis mở to mắt nhìn Ryan cố làm ra vẻ thật thà nhất có thể.

Bàn tay đang gõ từng nhịp trên bàn của Ryan hơi khựng lại. Hắn đột nhiên ngoẻn miệng cười cả đôi mắt cũng cong thành hình trăng lưỡi liềm. Nhìn dáng vẻ này Lewis liền liên tưởng đến một loài vật: Hồ ly.

[BL-NP] ĐỘC HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ