Chapter 44
Few hours before the performance
Now playing...
[Running by Gaho] (START Up OST)(SHOUT OUT to the new readers!!!)
@AlaijhajohanMlargo
@mercadocezzang
@noureencobol
@jezelsacatani
@Black_Queen1718
@EdnaBabatla
@donkingventurina
@AprilRoseGarqueMendo
@PauLine974137
@Noraine Hasan
@madrigalkiah
@jos_selle
@LynmaeCabale
@dilag12
@Christinehazel14
@MaEuuuuuu____
*Krriiiinnngggggg! *Riiiiiiinnnnnngggg!
Kinapa ko ang phone ko sa mesa at sinagot ang tawag.
"Hello?...*Yaawwwnnnnnn....Sino to?" Sagot ko sa tawag habang humihikab pa.
"[Good morning, love...Kagigising mo lang ba?]" Ng makilala ko ang mumunting boses niya ay napangiti nalang ako, sabay sagot ng...
"Good mowninn too, love. Oo. Kagigising ko lang." Sagot ko ng may ngiti sa labi.
Yieeee. Aga naman tumawag ng bibi love ko.
"[Did you sleep well?]" malambing niyang tanong sa kabilang linya.
Nakuuu. 'Wag kang gaganyan ganyan Lysander ah. Baka mag teleport ako't magugulat ka nalang andyan nako sa tabi mo. HAHA.
Ang aga-aga ang harot harot 'no?
"Yep. I did, love. What about you?" Ay wow. English sagot. Baka ng dahil kay Lysander maging fluent at expert nako sa pagsasalita ng english. Bwahaha. I'm so prawd ob maselp. Nyahaha. Nag e-english nako ng hindi ko namamalayan.
Good influence talaga 'tong bibi ko. Ahihihi.
"[I sleep well too, love. How can't I sleep well when you're in my dreams?]"
Halos mapahiyaw ako dahil sa sinabi ni Lysander. Awwiiiiiiiiiii. Gosh. Uwu. I must be dreaming right?
Waaaaaaa...Dati rati, si Zue nalang palagi ang nasa panaginip niya na siya naman talagang kinaiinis ko ng sobra. Pero ngayon? Hah! *Flip hair. Ako na ang nasa panaginip ngayon ni Lysander! Uwaaaaaaahhhh...Sinusumpong na naman ako sa kilig.
*Ehem
"Ahmm. Maaga ba kayong mag te-taping ngayon, love? " Kaswal kong tanong sakanya.
Anong oras na nga ba ulit ngayon?
Ah. Alas 6 palang ng umaga.
"Uhuh. I really do hope na maagang matapos ang taping namin ngayon, so that I can see you after my taping. How I wish na nakikita ko ang mukha mo ngayon para naman magkaroon ako ng sapat na enerhiya at lakas...]" Mahinahon niyang sabi sabay buntong hininga. Napakagat labi nalang ako dahil sa pagpipigil ng ngiti rito.
Wawa naman bibi ko. Tsk. Ganun din ako eh. Sana makita ko man lang ang gwapong mukha ng boyfriend ko para magkaroon din ako ng lakas para mamaya.
Ahihihi. Ang sarap talaga sa ears kapag binabanggit ko ang salitang 'love' at 'boyfriend ko' .
*Riiiiiiiiiiiiinngggggggggggggg
"Ay teka lang may incoming call ako. Ibababa ko na 'tong tawag,love...Tsaka good luck sa taping mo. And.....Bye!" Napapikit ako sa inis. Ang huling sasabihin ko sana ay I LOVE YOU pero iba lumabas sa bibig ko. Uwaaaaa.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Artista
RandomTwo unexpected couples existed. Dalawang taong sa di inaasahang pagkakataon ay magkakatuluyan at magkakaroon ng happily ever after. Lysander Montreal is the most famous current artist right now. A model, an actor, and a singer. Sya ang pinaka iidolo...