Chapter 16
Kilig overload
[Now playing...]
Stuck with you by Ariana Grande ft. Justin Beiber"Kyaaaahhhhhhhhhhh!"-pagkapasok ko sa kwarto ko ay lumundag ako sa kama ko at nagpagulong gulong. Lahat na yata ng klase ng gulong ay nagawa ko na. Gulong na nakabaluktot, gulong na nakahiga, gulong na nakadapa. Lahat!
Naalala ko kasi yung isang pangyayari na bumungad saakin. Yung isang tanawin na it turns out into one of the beautiful and amazing view i've ever seen! At achievement locked yun, finally! Manyak na ba ako kung yung view na tinutukoy ko ay yung naka sando at naka boxers short na si Lysander? I guess i am. Eh kasi naman! Unang araw ko palang bilang tutor nya tapos biglang...makakareceive ako ng isang napaka gandang biyaya? Magandang view na biyaya? Di ko talaga makalimutan ang imahe na yun! Malinaw na malinaw pa sa isipan ko! Yung suot nyang sando na bumabakat yung muscles nya! Tapos yung suot nyang ano! Yung suot nyang boxer short! Yun talaga ang pinaka nagustuhan kong view sa lahat! Aaaaaaackkkkkkkkk!Bakat na bakat kasi yung ano nya! Basta yung ano nya! Alam nyo na kung ano ang bakat sa ibabang parte ng katawan nya!Parang ang manyak ko na yata sa part nato(-_-)... pero parang gusto ko yatang pumuslit ng isang boxer short na gamit na nya tapos dipa nalalabhan tapos kukunin ko iyon ng palihim! Kahit isa lang! Pang remembrance! Tapos aamoy amuyin ko pagdating ko sa condo! Waaaaaaaaaaahhhh! Ang manyak manyak ko na talaga!
Gosh! Hindi parin talaga ako makapaniwala!
Mas fresh pa sa gulay o isda yung mga pangyayari kanina! Fresh na fresh pa sa utak ko lahat!Ito na yata ang the best day ever! Kahit na hindi maganda para sakin na isang fan nya yung pambungad nya na five rules nya. Idagdag mo pa yung cold na awra nya at kahit na parang nasaktan ako sa rules nya kuno (-_-)pero kahit na ganun ay parang nawala at nilipad lahat ng mga yun nung pinag take out nya ako ng pagkain! Grabe! Nag uumapaw talaga yung kilig ko kanina! Buti nalang nakontrol ko! Tapos, tapos nag insist pa sya na ihahatid na daw nya ako! Kyaaaahhhhhhhh! Yung puso ko ng mga oras na yun ay grabe ang pintig! Dinig na dinig ko na nga bawat malalakas na pintig ng puso ko! Lalabas na yata papunta kay Lysander! Tapos i add mo pa yung paghingi nya ng sorry sakin kasi naging masungit daw sya sakin! Kyaaaahhhhhhhhhhh! Kilig overload! Tapos nung makasakay nako sa sasakyan nya kahit na hindi nya ako pinasakay sa ferrari nya at imbes na ferrari ay montero ang dala nya(-_-)ay okay lang. Kahit na akala ko makakatabi ko na sya sa isang sasakyan ay hindi pala(-_-)tapos pinasakay nya ako sa backseat at hindi sa frontseat(-_-) na katabi nya sana ay okay lang! Patingin tingin nga ako sakanya sa side mirror habang nasa likod, nakaupo. Para na yatang sasabog yung puso ko, ovaries ko, pantog ko, utak ko, o kahit na anong bagay na pwedeng sumabog! Kahit na bomba ay okay lang---bomba? Ay hindi pala=_= lahat ng sasabog pero wag lang ang bomba=_=
Pero nung pagkadating ko sa building kung nasaan ang condo namin ni Mikee ay biglang naudlot at nagkaroon ng katapusan😪 gusto ko sanang bumagal yung oras para mas matagal kong makasama si Lysander sa isang sasakyan. Mas matagal mas better! Para mas dama diba?Pero hindi eh(_ _) winish ko sa mga oras na yun na sana malayo nalang yung lugar kung nasaan yung condo....dahan dahan pa akong bumaba nung kotse nya. Mga 10 minutes bago ako tuluyang makababa nung kotse nya when...
"Get out of the car now. And make it faster. You stupid fangirl of mine. You look a turtle who lost its two feet" (ー_ー) yan ang sabi nya. Kahit na nasabihan ako na stupid fangirl of his ay pinigilan ko ang sarili kong wag mainis kasi nga sya si Lysander, and idol ko for so many years. Kaya no choice ako, kundi bilisan yung pagbaba ko. Akala ko magpapaalam pa sya na aalis na sya or di kaya'y uuwi na sya pero ang walangya(-_-)pagkababa na pagkababa ko ay bigla nalang nyang pinaharurot yung sasakya nya paalis(-_-) without saying a goodbye...para ngang nawasak yung puso ko nun pero keri lang. Buo pa naman puso ko may konting biyak lang.
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Artista
RandomTwo unexpected couples existed. Dalawang taong sa di inaasahang pagkakataon ay magkakatuluyan at magkakaroon ng happily ever after. Lysander Montreal is the most famous current artist right now. A model, an actor, and a singer. Sya ang pinaka iidolo...