Chapter 43
Late midnight talk
[Now playing...]
Future by Red Velvet START UP OST(Special mention!!!)
Thank you for your comments!(╹◡╹)♡. I really appreciate it. And it's nice to know that you're an army too. And oh! Kim Taehyung is my bias too❤️ But Jungkook, Rm, Suga, Jhope, Jimin and Jin sometimes wrecked my bias. I love them very much. What about yours? Anyway, I love not only BTS but all the k-pop bands out there in South Korea. It's sad to know that BTS had a lot of schedules now that they were so popular and i'm proud with them. I sometimes wonder, Do BTS had enough time to rest? Even do they are so famous and popular that all their hardworks turns into success, they should never forget to rest and give theirselves enough break because it seems like their schedules were stressful. Thank you again for your nice comments!
(Shout out!!!)
@aimeontuca
@MarieIanneBongat
@KatrinajanyneCatig
@AlaizzahKenzenGuzman
@Reyjeansogot
@DianexMoon
@simareleila
@IchieArmy
@shertus7
@Wendylynlauron
@JanaMarasigan
@Borahae02
@DessirePacaniaGarrot
@Alrafuntilar5(Thanks for voting!!! And also thank you so much for your comments guys!!!)
◽💛💛💛💛💛◽
◽◽◽💛◽◽◽
◽◽◽💛◽◽◽
◽◽◽💛◽◽◽
◽💛💛💛💛💛◽
◽◽◽◽◽◽◽
◽💗💗◽💗💗◽
💗💗💗💗💗💗💗
💗💗💗💗💗💗💗
◽💗💗💗💗💗◽
◽◽💗💗💗◽◽
◽◽◽💗◽◽◽
💙💙◽◽◽💙💙
💙💙◽◽◽💙💙
💙💙◽◽◽💙💙
💙💙◽◽◽💙💙
💙💙◽◽◽💙💙
◽💙💙💙💙💙◽♡⁺◟(●˙▾˙●)◞⁺♡
*Kiinggg *riiiing *kriiiingg!
"Hmmm?...mmm...Anong oras na ba?..." Tanong ko habang pilit na kinakapa ang phone ko na nakapatong mesa.
*Kriiiiing...*riiiiing!
Oo na. Sasagutin na nga eh. Bwisit.
Pikit pikit kong kinapa ang phone ko. Hindi pa kaya ng mata ko na magmulat. Antok na antok pa ako. Ng makapa ko ang phone ko ay kaagad kong kinuha ito. Pinilit ko nalang na imulat ang mata ko't tinignan ang wall clock na nasa kwarto ko.
Peste. Mag a-alas dose palang ah! Inis kong pinikit ang mata ko't sinagot ang tawag nang hindi tinitignan kung sino ang caller.
Tangina 'to. Sino ba naman kasi ang tatawag ng ganitong oras? Huh? Sino? Ang sarap sarap na sana ng tulog ko may mambubulabog pa. Kainis!
"Oh! Sino ba 'to?! Taena mo! Mag a-alas dose palang oh! Ano bang trip mo?! Binulabog mo tulog ko, bwisit ka!" Kaagad na bulyaw ko sa tawag.
Nakakainis. Kailangan ko nga ng matino at maayos na pahinga para may sapat na enerhiya at lakas ako para bukas.
Ilang segundo na tahimik ang kabilang linya. Oh kita niyo na. Tatawag tawag tapos hindi naman sasagot.
"Hello?! Bakit ka hindi sumasagot?! Kung ayaw mong sumagot, ibababa ko na 'tong tawag!----"
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Artista
RandomTwo unexpected couples existed. Dalawang taong sa di inaasahang pagkakataon ay magkakatuluyan at magkakaroon ng happily ever after. Lysander Montreal is the most famous current artist right now. A model, an actor, and a singer. Sya ang pinaka iidolo...