Chapter six
_now playing_
Savage love(⏪⏸️⏩)
By: Jason Derulo
"Null set or an empty set is a set which has no element. It is denoted by { } or ∅. For example. A={x/x is blah blah blah"- Mr. Falcon na naglelecture sa harap namin.
Bored na bored akong nakikinig sa mga discussions nya habang ang magandang mukha ko ay namamahinga sa aking palad. The only subject that I really hate the most. Wala ng iba kundi ang 'MATHEMATICS' at yung katandem nyang 'algebra' =_=dati pa man nung bata ako ay hate na hate ko talaga ang subject na yan. Lalo na yung mga equations, yung mga find x and y and so whatever. Ewan ko ba dahil every year hindi talaga nawawala sa subject na yan ang find x and y. Siguro ang scientist na nakaimbento at nakalikha ng math ay hindi pa sya nakaka move on sa kanyang ex kaya siguro lagi nyang hinahanap ang x tapos yung y. Kung bakit sya iniwan ng ex nya=_=. Nagtataka lang ako kung bakit kadalasan sa mga teacher ng ganitong subject ay puro mga terror. Kapag lumalampas sa ilang minuto siguro yung paninitig ko sa mga numbers or equations and blah blah ay sumasakit yung ulo ko. At nakakairita. Sobra! Kahit anong sikap ko pakikinig ko sa mga lectures ng subject na yan ay hindi ko talaga maintindihan. Nakakaintindi naman ako no? Nakukuha ko rin naman minsan kung pano isolve yung mga hsgshs pero ilang araw lang siguro yung lumipas ay nakakalimutan ko. Ayoko naring mag trying hard dahil baka maloka lang ako.
Diba sa college meron paring math?
Gusto ko sanang mag request na sana mawala na yung math pagcollege na ako dahil yung utak ko masyado ng bugbog sarado mula pa nung elementarya ako dahil sa math na yan😑 tsaka busog na busog na din utak ko kakabasa ng numbers.
Nakatingin lang ako sa harap kung saan nagtuturo si Mr. Falcon. Nakatingin lang ako sa mukha nyang kamukha si hawk🤭 sobrang terror kasi. Napalingon naman ako sa gawi ni Mikee na abala sa pag tatake down notes sa mga itinuturo ni Zeerrr. Kaya naman kinalabit ko ito.
"Psst Mikee..."-tawag ko rito. Hindi sya nakatingin saakin dahil ang paningin nya ay nasa harap lang.
Tss...hindi man lang nag abala na lingunin ako(︶^︶)
"Hoy Mikee..."-tawag ko ulit rito for the second taym.
"Hmmm?"-sagot nya pero yun parin eh, nasa harap parin ang paningin nya at hindi saakin.
Haaay! Kabuset naman oh! Nabobored nako eh! Haaay...no choice ako kailangan ko ng pang aliw para mawala tong pagka bored ko. Lalong ayoko naman matulog dahil ang isa sa pinakaayaw ni zerr ay yung tutulog tulog sa klase nya.
Kaya naman palihim kong inilagay ang bag ko sa likod ng inuupuan ni Marigold na syang nasa harap kong nakaupo. Binuksan ko ang bag ko at palihim na ginamit ang phone ko. As usual, nag log in ako sa messenger ko at naki chika roon.
(♥Lysander's ultimate FANSCLUB♥)
Minnie: good afternoon ppl\(^o^)/
Kayla: yeah good afternoon
para sa isang napa-
ka boring na haponMe: pareho tayo
Kayla:-(Kayla: hulaan ko. Math
ang current
subject nyo right?Me: yep
BINABASA MO ANG
Ang Boyfriend Kong Artista
RandomTwo unexpected couples existed. Dalawang taong sa di inaasahang pagkakataon ay magkakatuluyan at magkakaroon ng happily ever after. Lysander Montreal is the most famous current artist right now. A model, an actor, and a singer. Sya ang pinaka iidolo...