Chapter Thirty-eight

501 35 18
                                    


⚠️HI I'M BACK !!!⚠️

A/n : hi , hihi . Sorry kung matagal ako bago ko na sundan ung last na chapter , medyo na hirapan kase ako sa mga subjects ko kaya hindi ko muna ako nakapag sulat , sorry .

Pero alam nyo nakakatuwa kayo kasi ramdam ko ung inis nyo kay da yul , nakakainis nga naman AHAHAHA . Thanks sa pag basa at pag support nag story na 'to , sana suportahan nyo pa ulit ako sa susunod na story na gagawin ko .

'Yun lang naman , hihi . Enjoy reading , love youuuuuuu !!! Weng !






Lutang ako nag makarating sa pinto ng condo , masaya na may halong kaba ang nararamdaman ko ngayon . Bakit ko nga ba pinatulan ang isang iyon ? Baka may nakakita !

Ngayon lang pumasok sa isip mo na meron nga ?  Bulong ng isip ko sa akin . Lintek kasi , e ! Nananahimik ako tapos ... Ah , basta ! Kung anoman ang kalabasan ng ginawa ko ay haharapin ko iyon .


Napailing na lang ako at tuluyan ng pumasok sa loob ng condo , ngunit pag pasok ko ay parang may iba akong nararamdaman .

Teka bakit merong sandals dito ? Hindi naman 'to akin , ah ?


" Nate ... " Napatingala ako sa narinig . Teka ano 'yon ?

" Uhm ! " Lalong nanlaki ang mata ko , anong ingay 'yon !?

Nag madali akong pumunta sa pinto nag kuwarto ni Nate at kinalabog iyon .

" Khalid Nate Salendrez !! Anong ingay 'yan ! " Sigaw ko at hampas sa pinto .

" Shit ! " Sabi nya at may narinig akong boses nag babae

" Nate ? Sino 'yon ? " Aba't talagang may babae nga !

" Bernice , shhh ! " Narinig ko parin kahit na hinaan nya pa .

" Tsk ! Tuloy nyo lang , wag lang masyadong maingay ! Matutulog na ako ! " Sabi ko at natawa tawa pa .


May pera naman sya bakit nya pa naisipan na dito sa condo gawin nyan ! Napailing nalang ako at pumasok na sa kuwarto upang matulog .













Kinabukasan ay nagising ako ng maaga , nag handa at naligo na ako bago pa man lumabas sa aking kuwarto .

Pag kalabas ko ay nakaamoy ako ng pagkain , nagluluto ata si Nate . Pumasok ako sa kusina ay nanlaki ang mata kong makita ang isang babae ! Takte sino 'to !? Teka ito ba ung babae kahapon ?


Napatingin ito sa akin at nanlaki ang matang pumunta sa tabi ni nate , si Nate kasi ang nagluluto .


" Babe , sabi ko doon ka lang . Hindi pa tapos . " Sabi ni Nate sabay halik sa noo nito .

" Nate , may tao . " Sabi nito at napatingin naman si nate sa gawi ko .

" Oh , Mae ! Hehe . " Sabi nya sabay kamot sa batok .

Tinaasan ko sya ng kilay at napatingin din ako sa babaeng katabi nya na ngayon ay masama ang tingin sa akin.  Teka bakit ang sama mo makatingin ?


" Nate , sino sya ? " Sabi ko sabay tingin kay Nate .

" Si Bernice , girlfriend ko . " Sabi nya sabay akbay dun sa babae .

" Girlfriend ka nya ? " Nagkakalokong tanong ko sa babae .

Si Bernice ay hindi makasalita , bakit ?


♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon