Special Chapter 2 : Ang Panganganak
Enjoy Reading ❤️😙
" Jimin , nasaan na si Mae ? Bakit ang tagal ? " Tanong ni jin-hyung sa akin .
Oo nga bakit ba ang tagal non ? Ilang damit ba ang isunisukat non sa loob ?
" Hindi ko rin alam hyung , e . Kanina pa sya 'don sa loob , baka nahihirapang malili . " Sabi ko at tinanaw ang fitting room , nan dito kase kami sa mall , kabuwanan na kase ni Mae at naisipan nyang bumili pa ng gagamit ni baby hee-so 'yan ang napagusapan namin na panggalan para sa aming baby boy .
" Hintayin nyo lang , kayo talaga . Mahirap kayang mamili ng damit , lalo na sa mga buntis . " Sabi ni noona Shinye , asawa ni jin-hyung .
Wala kaming nagawa ni jin-hyung kundi tumango na lang , ilang minuto pa ay lumabas na sa fitting room si Mae na may ngiti sa labi , napakunot naman ang noo ko .
" Babe ! Tignan mo , ang cute nya ! " Sabi nya habang suot ang kulay green na damit at may brown na bilog sa may tiyan .
Tumawa naman si jin-hyung ganon 'din si noona , ako naman ay nakakunot parin ang noo . Anong nakakatuwa dito ?
" Babe , bakit ganyan ang muka mo ! " Sabi ni Mae at lumapit sa akin .
" I guess jimin didn't get it . " Natatawang Sabi ni noona .
" Wow jimin , really ? " Hindi naman pakapaniwalang tanong ni jin-hyung . Ano ba kase 'yon !?
" Babe naman , tignan mo akong mabuti ! Look ! Wala ka ba talagang idea kung anong peg ko ngayon ? " Tanong nya at hinimas ang tiyan nya , napatingin naman ako 'don at doon ko na napagtanto kung ano ang kanyang ibig sabihin .
She looks like an avocado !
Napatawa na lang ako at napailing , tumawa naman kaming lahat na naroon . Natigil ang aming tawanan ng biglang na lang umaray si Mae .
" Aray ! J-jimin ... " Sabi nya at bigla na lang may kumalat na tubig mula sa kanya .
" M-mae , are you ok !? " Tarantang tanong ni jin-hyung . Ako naman ay namutla sa nangyari .
" Oh my God ! Honey , she's about to give birth ! Quick call an ambulance ! " Sigaw ni noona at nagpanic , si Mae naman ay nakatayo at nan laki ang mata , habang ako ay naestatwa sa sinabi ni noona .
Si Mae ay manganganak na ! Manganganak na ang asawa ko !!
" Jimin-ah ! What are you doing !? Let's go and call an ambulance ! " Sigaw sa akin ni jin-hyung kaya ako na tauhan .
" O-oo , teka , a-ano , aalis lang ako , wait lang babe . Kukuha lang kami ng ambulansya , ay teka a-ayos ka lang ba ? A-ano ? S-saan masakit ? Gusto mo ba dito lang ako ? A-ano — "
" Tsk , jimin ayos lang ako . Natataranta ka na naman , " Sabi nya at tumawa pa ! Etong babaeng 'to , nagagawa pa nyang tumawa sa ganitong situwasyon !
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
Fiksi PenggemarMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...