Hindi ko alam kung papaano kami nakababa ni jimin para maghapunan pag katapos ng halikan namin . Teka halikan lang ba 'yon ?
Ang wild non ah .
" Mae are you ok ? Bakit namumula ka ? " Tanong ni namjoon oppa sa akin at nanlaki ang mata ko .
" N-namumula ? A-ako ? " Sabi ko at sinapo ang pisngi ko , shet ang init ! Paniguradong na mumula nga !
" Oo , bakit may lagnat ka ba ? " Nagaalalang tanong ni seokjinie .
" H-ha ? Hindi . M-mainit lang . " Sabi ko at paypay ng kamay ko , nahagip ng paningin ko si jimin na pinipigilan tumawa habang kumakain .
Kasalan mo 'tong letsugas ka !
" Mae ano 'yang nasa collarbone mo ? " Tanong ni taehyung na nasa tabi ko at hinawakan iyon .
" Ha !? " Sabi ko at tinakpan iyon. " W-wala lang 'yon , p-pasa ! Pasa lang . " Sabi ko at yumoko para makakain ngunit sinipat ko si jimin na magkandamataymatay na sa pagpipigil ng tawa .
Buwiset ka !
" Jimin are you ok ? Pulang pula ka na jan . " Tanong ni j-hope oppa . Nag marinig iyon ni jimin , umayos sya at para bang walang nagyari .
" What ? I'm ok hyung , what are you talking about ? " Tanong nya at kumain ulit ngunit sumulyap sya sa akin at ngumisi .
Tarantado !
Inirapan ko sya at bumalik sa pagkain . Ngunit nahagip ng mata ko ang mapanuring titig ni suga hyung sa collarbone ko at tumingin sa mata ko at tumingin sa gawi ni jimin .
Shuta !
Nag nagbalik ang tingin nya sa akin ay ngumiti at umiling na lang sya .
Jusmeyo ! Pedeng kainin nalang ako ng lupa dito ! Hiyang hiya na ako !
" I-im full , thanks for the food . " Sabi ko at tumayo na .
" Maesii , bukas ah ! " Sabi sakin ni taehyung .
" Huh ? Anong bukas ? " Takang tanong naman ni jungkook
" Kakain tayo sa labas bukas gguk ! At hindi lang basta kain .... " Sabi ni taehyung at ng wiggle ng kanyang kilay
Loko loko !
Napailing nalang ako at ngumiti .
" Sige na mauuna na ako , good night everyone ! " Sabi ko at ng flying kiss .
Paakyat na ako sa hagdan ng may humawak sa braso ko . Nilingon ko iyon at nanlaki ang mata ko ng si jimin ang aking nakita .
" B-bakit ? " Nauutal Kong sabi . Hindi sinasadya na mapatingin ako sa mga labi nya . Shuta ang lambot !
" Do you want another kiss ? " Sabi nya sa malalim na boses . Nag-angat ako ng tingin sa kanya at nakita kong nakatingin din sya sa mga labi ko .
Gusto mo pa ?
Piniling ko ang ulo ko sa sobrang kahibangan . Siraulo ka Mae ! Hindi ka naman ganyan ah ! Gosh !
" H-hindi ... " Sambit ko
Nag-angat sya ng tingin sa akin at nilayo ng onti ang muka nya sa akin .
" So , ayaw mo na ? " Tanong nya at sumimangot
" Hindi .... I mean oo .... A-ano ... " Nagkandabuholbuhol na sasabihin ko ! Gusto na ayaw ko ! Ganon !
" Maesii — " tinulak ko agad si jimin papalayo sa akin ng marinig ko ang pangalan ko .
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanfictionMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...