Chapter Twenty-nine

539 33 12
                                    

Pangatlong door bell na ngunit hindi ko iyon binuksan , pano ba naman anong sasabihin ko kapag nakita nyang nan dito si jimin !


Kanina ko pang pinapaalis ito ngunit ayaw nyang makinig ! Nakakairita na !


" Jimin , kung ayaw mong umalis puwes , Tara dito ! " Sabi ko at hila patayo sa kanya .



Kung ayaw nya sige mag tago nalang sya ! Hindi ko talaga alam ang mangyayari kung makita talaga sya dito ni kuya !


Pumasok kami sa kuwarto at pinapunta ko sya sa cr . Nagtataka inagat nya ang tigin sa akin .

" Bakit dito mo ako dinala ? " Nagtataka you tanong nya

" Wag kanag mag tanong ok ? Jan ka lang . Wag na wag kang lalabas jan . Sinasabi ko sayo jimin , kakatayin Kita pag lumabas ka jan ! " Sabi ko sa kanya , nakatingin lang sya sa akin para bang prinoproseso pa ang aking sinabi .

" Huh ? Sino ba kase 'yon ? " Tanong nya .

" Si kuya ! Kuya Mark ! Ok ! " Natataranta kong sabi . Nanlaki ang mata nya at tumango nalang .

" Good , wag kang lalabas . " Sabi ko at pinandilatan sya ng mata .


Tumango sya sa akin . Tumango rin ako at sinarado ang pintuan .



Lumabas na ako sa kuwarto at inayos ang sarili . Kanina pa si kuya rito patay talaga ako .


Nagkunwari akong bagong gising para hindi nya mahalata .


" Oh , kuya ? Sorry , kanina ka pa ba ? " Tanong ko at humikab kunwari , sana gumana .

" Oo kanina pa , bakit ba ang bagal mong mag bukas ? Kakagising mo pa palang ba ? " Takang tanong nya at tumingin sa likod ko .


" O-oo e , napagod ako kahapon . Pasok ka muna . " Sabi ko at pinapasok sya .


Nilibot ko ang tingin ko sa condo upang makita kung may naiwan ba si jimin . 



Lintek kase e !




" K-kuya tubig gusto mo ? " Alok ko sa kanya .


" Wag na madali lang naman ako . " Sabi nya at umupo . Hindi talaga ako mapakali dahil panay ang sulyap ni kuya sa kuwarto ko .



Ano bang tinitigan nya duon ? Kinakabahan tuloy ako .



" Ahm , bakit ka nga ulit kuya pumunta dito ? " Tanong ko upang masalin sa akin ang paningin nya .


" Nasabi kase sa akin ni Nate na babalik ka daw sa Korea para sa project nyo , ang sa akin lang ay Kaya mo na ba ? Kaya mo na ba syang makita ? " Nag aalalalng tanong nya sa akin .

Oo naman kuya , nakita ko na nga sya e .

" Oo naman , limang tanong na 'yon kuya . " Sabi ko at matapang na tinginan sya. Naabutan ko syang para bang tinitimbang ang aking sinabi .



" Tingin ko mas bagay kayo ni Nate . " Sabi nya dahilan manglaki ang mata ko .


Ano ? Pano napasok dito si Nate ?


" Anong sinasabi mo kuya ? " Takang tanong ko sa kanya .


" Para makalimutan mo si jimin ay dapat may mahalin kang iba . " Seryoso nyang sabi . 

" Kuya , kaya kong makalimutan sya kahit wala akong mamahaling iba . Kaya ko , hindi ko na kailangan ng iba . " Seryoso ko ring sagot sa kanya .




♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon