Chapter Forty-one

633 42 19
                                    

Nagising ako dahil sa tumama ang sikat ng araw sa aking muka , ayaw ko pang tumayo dahil parang ang bigat ng pakiramdam ko .






Matutulog na sana ako ulit pero nagulat ako dahil may kamay akong nakapa sa aking bewang !







Napalingon agad ako sa aking likuran at laking gulat na tulog na jimin ang tumambad sa akin !? Teka , wait ! Bakit nan dito 'to ? At bakit nakahubad baro 'to ?






Napatingin ako sa ilalim ng aking kumot at lalong nan laki ang mata ko nag makitang naka-underwear lang ako !?







Holy mother of bat !








Saka lang ng sink-in sa akin kung anong nangyari kagabi , letsugas may nangyari sa amin !!




" Morning , babe . " Napalingon agad ako kay jimin na ngayon ay kinukusot ang mata .





Bakit parang naiiyak ako , ang sakit , ang sakit sakit ng nasa baba ko .




" Babe , umiiyak ka ba ? " Napaupo sya sa kama at tumabi ulit sa akin , ako naman ay umiiyak na .






Umiiyak ako  hindi dahil hindi ko gusto na may nangyari sa amin , umiiyak ako dahil masakit ung nasa baba ko .




" Babe , I'm sorry , dapat pinigilan ko ang sarili ko . Sorry , sorry . I love you ... " Sabi nya habang yakap yakap ako at hinahagod ang aking likod .





" Tahanan na , I'm sorry . " Sambit nya ulit at hinigpitan ang pag kakayakap sa akin .



" J-jimin , masakit ... " Sambit ko sabay pahid sa aking luha .





" Saan ? Saan banda ? " Nagaalalang tanong nya sa akin habang sinusuri ang aking muka .






" Saan ba masakit ? Sabihin mo sakin , I'm worried . " Sabi nya ulit habang nakatingin sa akin .





Nginuso ko ang baba ko at tinginan ulit siya , napatingin din sya 'dun at siguro napagtanto nya ang ibig kong sabihin .





" Yeah , I'm sorry for that . " Sabi nya ulit sabay yakap sa akin .





" Kasalanan mo 'to . " Inis na sabi ko sa kanya .



" Oo , kasalanan ko . " Pag-aamin nya .




" Sabi ko tama na pero — "




" Oo na kasalanan ko na , " sabi nya ulit .




" Hindi na 'to mauulit pa . " Inis na sabi ko at lumamayo sa kanya




" Babe , naman ! Wag naman ganyan . " Sabi nya at nag pout .




" Bakit , may balak ka bang ulitin ulit !? " Gulat na tanong ko sa kanya .





Napakamot na lang sya ng batok at ngumisi sa akin .




" Malay mo ... " Pangasar na ani nya .




Inirapan ko na lang sya at balak na tumayo ngunit paggalaw ko palang ay umigik na ako sa sakit .





Letsugas kasing alaga 'yan !




" Babe , are you ok ? Ano saan ka ba kasi pupunta ? Tara aalalayan kita — "




♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon