Pa-park jimin!? T-teka ka b-bakit nan dito sya!? Maraming makakakita sa kanya!!!
' Lee Maesii!!!'
'b-bakit ka nan dito!?'
'what!?'
'oh I mean why are you here?'
'Because you haven't eat your breakfast!'
'ano! Hindi ka kumain ng almusal!?'
'kase kuya ano ihh... Wala akong gana'
'hey you your mom didn't pay me for nothing ok so you have to listen to me!'
'B-but why!?'
'cause—'
'Maesii!!!!!!'Huh? Sino naman to!? Ay wait si Cristal lang pala..
' oh Cristal bakit ka nan dito?'
'gosh besh our class is about to start now!'
'ay nakalimutan ko... O sige sige kuya mamaya nalang kita kits and you jimin you just go home ok bye..'At un na nga pumasok na kami sa aming klase... Wala ako sa mood so tinitigan ko nalang so crush... Gusto nyo bang makilala si crust hshshs so ok eto na si crust ay si park chanyeol hshshs (A/n: ok guys just pretend that chanyeol is not a member of exo hshshs)
Habang ako ay nakatingin sa kanya ay bigla itong napalingon sa akin... Omy!!! Ung puso ko!!!! So si ate mo ay syempre na paiwas ng tengen kase besh ang pogi!!! At ung pamumula ng akin pisngi ay na pansin ni Cristal..
' ay iba...'
'h-huh?'
'beshie wag ko ok!?'
'a-ano bang sinasabi mo?'
'tss! Chanyeol!'Luh tarantado to!!
' h-huy!! Ano ba!!'
'bakit Cristal?'Hala besh!!!!!!
' uhm chanyeol wala kasing baon si Mae so Kung pwede kung pwede Lang ha? Pwede bang i-libre mo sya kahit juice at sandwich lang?'
' oh sure yun lang naman pala'
'a-ay h-hindi na ako Lang ako'
'no no it's ok'
'B-but—'
'No buts'
'o-ok'
'good'Lintek na Cristal to papatayin yata ako neto ee!!! Pero ok na din hahahaha Alam kaya netong lalaking to na may gusto ako sakanya? Sa daming tanong na umiikot sa aking isipan hindi ko na namalayan na tapos na ung discussion.....
' Mae let's go'
'h-huh?'
'it's already break time so I will treat you'
'oh ok'
'let's go!'At bigla nya akong hinila!!! Omy!!!! Ung puso ko para bang sasabog na sa sobrang bilis ng tibok!!! Ahh!!! Napahinto ako dahil may humawak sa kabilang kamay ko Ang higpit ng pagkakahawak nya....
' aray!'
At napatingin kaming dalawa ni chanyeol sa kamay papunta sa mukha.. nan laki ang aking mga mata ng Makita ko sya...
' j-jimin?'
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanfictionMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...