Chapter 46
Happy reading ☺️😘
" Bakit mo pa ako pinapunta dito , ha ? " Tanong sa akin ni Crystal , nan dito sya sa opisina ko . Hindi kase ako mapakali kanina pa , parang iba talaga ang pakiramdam ko . Tapos hindi pa rin dumadating ung banapple ko , sabi ni namjoon oppa , malapit a daw . Pero tatlong araw na !
" Ano , kasi parang iba ung pakiramdam ko . " Sabi ko sabay bugtong hininga . Break time naman namin kaya ok lang mag chikahan dito .
" Ano ba kaseng pakiramdam na 'yan ? Explain mo nga sa akin ? " Sabi nya sabay lapit pa sa akin .
" Ano , kinakain ko ung hindi ko naman talaga kinakain . Tapos ung mga mood ko paiba-iba , nakakainis na ! Basta ! Ang weird ko ngayon . " Sabi ko sa kanya , nagtaas naman sya ng kilay sa akin .
" Marami ngang nabago , pero ung 'weird' ? Eh , ganon ka naman talaga , ah ? " Natatawang sabi nya , sinamaan ko sya ng tingin at pabirong sinabunutan .
" Siraulo ka talaga ! Bakit nga ba ako sayo nag tatanong ? Eh , lokaret ka nga pala ! " Sabi ko sabay iling .
" Eto naman , nag bibiro lang , eh ! Kidding aside , 'yun lang ba ung nararamdaman mo ? " Tanong nya , napaisip naman ako .
" Ay , meron pa ! Tuwing umaga pala naduduwal ako , eh , parehas lang naman kami ng kinakain ni jimin , kaya bakit — "
" TEKA. ANO !? ULITIN MO NGA !? " Pag puputol nya sa sasabihin ko , napakunot naman ang noo ko at nagtatakang inulat ang sasabihin ko .
" Tuwing umaga nag duduwal ako ? " Pag kasabi ko no'n ay bigla na lang syang tumayo at nag tatalon . Nabigla naman ako sabay hila sa kanya pabalik sa pagkakaupo . Siraulo 'to ! Pinag-tinginan na kasi kami dito !
" OMG ! OMG ! IM GONNA BE A TITA !!! GOSH ! " pag titili nya , ano bang sinasabi neto ?
" Manahimik ka nga jan , ano bang sinasabi mo ? " Takang tanong ko sa kanya .
" Ok , whoo , girl I think you're pregnant . " Sabi nya sabay pigil sa pagtili .
" Ah , pregnant , 'yon lang pala — POTEK ANO !? ANONG SINABI MO !? " sigaw ko sa kanya , nan laki ang mata ko at bumilis ang tibok ng puso ko .
" Girl , tingin ko buntis ka . Ganyan din kase ung mga nararanasan ko ung buntis ako , eh . Iretable , iyakin , basta marami , kaya tingin ko jontis ka ! " Natatawang sambit nya , ako naman ay nanlamig , hindi ko alam ang gagawin ko .
" Girl , ok ka lang ? Hoy , Girl ! Mae ! " 'Yon lang ang huling narinig ko nag bigla na lang nandilim ang paningin ko .
" Mae , Mae ...... Girl gising , bruha ! Nag aalala na ako dito ! " Namulat ako dahil sa boses na iyon , pag kakita ko ay si crystal na umiiyak na .
" A-anong nangyari ? " Sabi ko sabay umupo , bigla naman syang nataranta .
" Ano ba ! Wag ka ngang gumalaw ! Buwisit ka , pinakaba mo ako . " Sabi nya sabay iyak , lokaret 'to .
" Wag ka ngang umiyak jan , parang ka namang baliw jan . " Natatawang sambit ko .
" Buwisit ka kase ! Sinabi ko lang naman na tingin ko buntis ka , nahimatay ka . Ako nga , ung nalaman kong buntis ako , nag tatalon ako , e. " Natatawang Sabi nya , napailing na lang ako .
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanfictionMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...