Warning : Slight SPG hihi
Slight lang promise 🤞🤞
•••••••••••••••••••••••
Anong pinagsasabi neto ? Alam naman nya na hindi ako na kakaintindi ng salita nila !
Nakatingin lang ako sa kanya , pero bakit parang babala ung sinabi nya saakin ? At bakit parang may mga paroparo sa tiyan ko ? Eh hindi naman ako kumain non ?
" Ano ? Ulitin mo nga ung sinabi mo , pero ngayon ung naiintindihan ko . " Sabi ko sa kanya .
" Nothing . " Tanging sagot nya at umalis na sa sasakyan .
Napaka neto ! Mag sasalita rin ako ng hindi mo alam ! Tamo !
Napairap nalang ako at umalis na sa sasakyan , nakakabanas . Baka minumura na ako ne'to hindi ko lang maindihan .
Nag makapasok ako sa bahay ay nag hahanda na ng hapunan si seokjinie .
" Hi oppa ! " Tawag ko sa kanya
" Oh , bakit ang aga mo atang umiwi ? At diba may lakad kayong tatlo ni jungkook ? " Sunod sunod na tanong nya
" Uhm ... Bukas nalang siguro . Si jimin kase ang nagsundo sa akin e . " Sabi ko at ng iwas ng tingin .
" Okay , sige na magpalit ka na doon para makakain na tayo . " Sabi nya at binalikan ang kanyang niluluto .
Tumango nalang ako at akmang pupunta na sa hagdanan ng magsalita si taehyung .
" Maesii ! " Sigaw nya sa pangalan ko
Napalingon ako sa kanya at ngumiti .
" Bakit ? " Tanong ko
Nagpout muna sya bago sumagot .
" Bukas nalang ? " Tanong nya sa akin . Napakunot ang noo ko
" Anong bukas na lang ? " Sabi ko at tinagilid ng onti ang ulo ko .
" Ung double date naten ! " Sabi nya at sumimangot .
Namilog ang mata ko at tumawa . Seniryoso pala nya .
" Bakit ka tumatawa !? Maesii naman e ! " Pagmamaktol nya
Bakit ang sarap pakinggan ng 'Maesii' ?
" Wala , sige bukas promise ko . Basta kapag nainlove ka kay crsytal sabihan no ako ha ? " Pag bibiro ko .
" Never ! Makikisama lang naman ako sa inyo dahil sa pagkain e . " Sabi nya at nginitian ako
Sigurado ka jan taehyung ? Baka scam 'yan ah !
" Sige ! Bahala ka ! " Sabi ko at tumawa .
Umakyat na ako sa kuwarto matapos ng paguusap namin ni taehyung , nag bihis ako ng pambahay lang .
Pero bago ako lumabas ng kuwarto ay tinawagan ko si Crystal , baka kase nakalimutan na ng bruhang iyon ung usapan namin .
Tatlong ring palang ay sinagot nya na iyon .
" Crys , " paninula ako
[ Oh ! Darling , why ? ] Sagot naman nya
" Ung usapan naten ah ! " Sabi ko
[ Anong usapan ? ] Takang tanong nya , tamo ! Kinalimutan nya !
" Lokaret ka talaga ! Sabunutan kita jan e ! Sasamahan mo ako bukas para makita na naten ung apartment ! " Sigaw ko sa kanya at umirap
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanfictionMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...