At yun na nga hindi ko na makontrol ung tibok ng puso ko parang sasabog na... Nan dito na kami ni kuya sa harap ng gate nila ang laki pala ng bahay ni jimin... Pano Kaya kami magkakakitaan dito? Baka nga mawala pa ako sa sobrang laki neto, habang ako'y ng mumuni Muni Hindi ko na Malayan na pumasok na pala SI kuya sa gate...
' ano Mae? Jan ka nalang?'
'huh? Ay hindi'Pumasok na kami sa bahay nila grabe Ang gagara ng mga gamit dito
' park Jimin!!! Where is my banna milk!?'
Hala sino naman to? Wait Teka Lang!!! J-jungkook!?'
' oh h-hi so you are the soon to be wife?'
'h-huh?'
'yes she is so can you please tell jimin that we are here'
'oh wait'Then he go upstairs and call jimin and we sat down on the couch I thought he and jimin is only in this house but I was wrong....
' Kim!! Namjoon!!!'
'yah!!! Jung hoseok!!!!'
'kim!!!! Teahyung!!!'
'Min!! Yoongi!!! Wake up lazy ass!!!'I thought we enter a war cause k-kim s-seok Jin!! Oh yes Kim seok Jin is shouting... Omo!!!
' hyung! We have a guest!' namjoon said
'yes he's right hyung, so keep quiet' Kim teahyung said
'oh yes we have a guest so hyung shh' jhope said
'what the fucc! Just be quite hyung!' min yoongi said and go back to his positionHindi ako makapaniwala ang BTS!!! Pagkatapos nilang pagsabihan si seok Jin ay agad itong tumingin saakin... U-ung puso ko!!
' oh I'm sorry Ms..??'
' Mrs. Park'H-ha? M-mrs. P-park?
' h-huh?'
'yes you are soon to be Mrs.park'
'ok maesii I have to go! Bye !'
'Oppa!! Wait!!! Bakit mo ako iiwan dito!?'
'Dito kana titira Mae Kaya masanay kana'
'pero kuya—'
'ay Basta mag-ingat ka ha! Tawagan mo ko pag may ginawa yang mokong nayan sayo ha!?'
'o-ok, pero papasok ako bukas?'
'Oo , sige na punta ka na ulit dun baka hinahanap kana nya'
'bye kuya'
'bye'At humarap na nga ako ulit sa kanila lahat sila nakatingin sa akin... Hindi ko alam ang gagawin ko... Oo hiniling kong maging asawa ko sya pero Hindi sa ganitong paraan...
' so let's make it formal Mae we will introduce ourselves'
' hi my name is park Jimin nice meeting you'
'uh hi'
'hello I'm Kim taehyung nice meeting you'
'hello'
'annyeong jungkookie immida'
'annyeong'
'hi my name is Kim namjoon'
'hi'
'hello beauty I'm your hope your my hope I'm jhope'
'hello'
'hey little girl suga call me suga'
'y-yah... Hello'
'suga that's no a good manners but by the way I'm Kim seok Jin call me jin instead nice meeting you'
'me too'Un na nga nagpakilala na sila saakin Hindi love maalis Ang tingin ko Kay jimin... Grabe sila besh Ang popogi haystt...
....
Gabi na nagsitolugan na sila.. at ako ay nasaaking kuwarto na hindi kami magkasama sa iisang kuwarto kase ayaw ko at lalong Lalo ng ayaw nya...
*Next morning*
Ang sarap pa sana ng tulog ko kaso naalala ko papasok pa pala ako sa school malapit na ang graduation at malapit narin akong ikasal....
Pagkatapos kong ayusin ang aking sarili ay agad akong bumaba at pagkababa ko hindi na ako nagpaalam sa kanila agad akong dumiretso sa labas at ng simulang lumakad
Hindi sa kalayuan nakita ko ang Isa pa sa ng papatibok ng puso ko... Aamin na ako sainyo meron akong crush as in super crush ko sya kase naman besh Ang galing galing nya mataas Ang honor, magaling sya sa lahat pero bago pa ako makapunta sa kanya at biglang ng ring ang aking cellphone
' uhm.. hello Sino to?'
'hey Mae why you didn't say to me that you have a class today!?'
'j-jimim?'
'yes it is so why you didn't have a breakfast!?'
'it's ok I never have a breakfast since then.. ok I gotta go bye'
'mae—'At pinatay ko na... Hindi ko alam Kung bakit ganon ako makitungu sa kanya ... Siguro hindi ko pa sya masyadong kilala...
Papunta na ako ulit sa kanya pero biglang may nagtakip sa aking mga mata...
' ay! Oii!! Sino to!? Oii bitaw nasasaktan na ako!!!' at bigla ko itong siniko
' urgh!! Maesii!!'
'omo!! Kuya!?'
'aray ang sakit!! Lintik ka talagang bata ka!!'
'E kase naman nagulat ako!'
'ok so hinatid ka nya?'
'sinong nya?'
'hay nako! Edi ung future asawa mo!'
' sya ba hindi.'
'bakit naman?'
'basta—''Lee Maesii!!!!'
Huh? S-sino— pa-park jimin!?
(A/n: hello cutie pies this my new story please support it I love you 💜💜)
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanficMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...