SPECIAL CHAPTER

247 13 0
                                    

Hi ! This is the last Special Chapter for MIIMH , thanks for voting and reading my book ! Stay safe and I love youuu ! See soon , babies !!!

Special Chapter 3 : Hee-so and Yuna

Happy Reading ! 🤧❤️

Yuna's POV

" Matagal pa ba 'yan , Yuna ? " Tanong ni kuya hee-so sa akin . Napairap na lang ako .

" Kuya , kung gusto mo nang makita si ate Areum ganon 'din ako ok !? Sabing saglit lang , e! " Pagmamaktol na sabi ko , ang kulit naman kase ! Hindi pa nga ako tapos sa pag balot ko dito .



" Ano ba 'yang regalo mo at bakit ang kapal kapal ng balot ? " Usisa nya , napabugtong hininga nalang ako .



" Kuya , puwede bang lumabas ka na ng kuwarto ko ? Sabihin mo nalang kila mommy susunod na lang ako . " Sabi ko at binalikan ang ginagawa .




" Kanina pa umalis sila mommy , Yuna . Bilisan mo na jan at baka malate pa tayo . " Nan laki ang mata ko sa sinabi ni kuya ! Hala ka ! Ano ba 'yan !





Wala na akong nagawa kundi bilisan na lang ang pagbabalot sa regalo ko para kay ate Areum , 18th birthday nya na kase ngayon ! Omg ! Dalaga na si ate ! Pede na si .....



" Ano tapos na ba ? " Sabi ni kuya , tumango-tango ako at tumayo na .




" Tara na kuya ! " Sigaw ko at bumaba na sa hagdan .









Nasa kotse na kami ng biglang tumawag sa akin si mommy . Sinagot ko iyon .




" Po , mommy ? " Sagot ko sa tawag .

[ Nasaan na kayo ? Malapit ng mag simula ang party . ] Mahinhin na sabi ni mommy .


" Malapit na po mommy , tanaw ko na nga po ung gate , e. " Sabi ko at tumawa .


[ Oh , sige . Dumiretso na kayo dito sa table natin pag dating nyo , ah ? ] Sabi ni mommy sa akin. 


" Opo , mommy . Bye ! " Sabi ko



[ Bye , anak . Ingat . ] Sabi nya sabay patay ng tawag .








Nakarating na nga kami sa venue kung saan gaganapin ang birthday ni ate Areum . Maraming ng tao , tama nga si kuya mukang late na nga kami . Pero ok lang 'yon ! Mas maganda naman ang regalo ko kay ate areum , e!






Lumabas na kami ni kuya , sabay kaming pumasok sa gate . Pag pasok ay sinalubong na kami nila kuya , Nam-kyun — anak ni uncle namjoon — at si kuya Yeon — anak ni uncle suga — .





" Oh ! Kanina pa namin kayo hinihintay ! " Sabi ni kuya Nam-kyun at tinapik ang balikat ni kuya hee-so .



" Bakit parang alaki naman ata ng regalo mo , yuna ? " Takang tanong ni kuya yeon sa akin . Ngumiti na lang ako at umiling. 






" Syempre ! Si ate Areum ang pag bibigyan ko neto kaya dapat special 'to noh ! " Natatawang sabi ko .





♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon