Chapter Forty

628 40 19
                                    

      WARNING ! MEDYO SPG ULIT !

HEHE 😘



" Pasok ka muna . "



Nasa tapat kami ng condo ko , ang Sabi nya ay gusto nya akong ihatid kaya hinayaan ko syang ihatid ako. 




Nag makapasok sya ay pinalibot nya ang tingin sa condo ko , uupo na sana sya ng mag salita ako .




" Anong gusto mo ? tubig , j-juice ? " Tanong ko .


Tinaasan nya muna ako ng isang kilay at umupo bago sumagot .



" Tubig na lang ma'am . " Sabi nya sabay ngumisi .





Napailing nalang ako at tumango , nag makapunta sa may kusina para kumuha ng tubig ay bigla kong naalala na wala nga pala dito si Nate ! Ibig sabihin ay kami lang dalawa dito ni jimin sa condo .





Masyadong ng papanic mae , easy-han lang natin . Bulong ng isip ko , oo nga bakit ba ako kinakabahan . Wala naman kaming ginagawang masama , pag katapos nyang uminom ng tubig ay pauuwiin ko na sya .





Oo tama , ganon nga ang gagawin ko , kung ano-ano pa kasing iniisip ko . Ano naman kung kami lang dalawa dito ? Ano naman kung —





" Ay , mag halikan ! " Sigaw ko sabay takip sa bibig ko . Si jimin kase ay bigla na lang sumulpot sa tapat ko kaya napasigaw ako .



" Mag halikan ? , Hmm ? " Nakataas na kilay na tanong nya . Ako naman ay nanlaki ang mata .




Sinabi ko 'yon ? Letsugas naman !





" H-huh ? Anong sinasabi mo ? " Sabi ko at tumawa . Letsugas kasing bibig 'to , e .



" Sige kunwari wala na lang akong narinig . "  Sabi nya sabay ngumiti . Naginit naman ang muka ko sa hiya .



" Inumin mo na nga 'yang tubig mo , para makaalis ka na ! Gusto ko na kayang matulog . " Sabi ko at inabot ang baso ng tubig . Tinignan nya lang iyon tapos tinaasan ako ng kilay .




" Pag ininom ko 'to , kailangan umalis na ako ? " Tanong nya .




" Oo kaya bilisan mo na . " Matapang na sagot ko .


" Pano kung ayaw kong inumin 'yan ? " Tanong nya ulit , napakunot naman ang noo ko . Ang gulo neto , sabi gusto nya ng tubig tapos ngayon ayaw naman !




" Jimin , sige inumin mo na 'to — "


" Mag isa ka lang dito ? " Pag puputol nya sa sasabihin ko .

" Oo , b-bakit ? " Takang tanong ko .

Ngumiti sya at pinalibot ang tingin , ako naman ay kinabahan . Bakit !? Anong iniisip nya ?

" Sigurado ka ? Baka mamaya darating dito si Nate ? " Tanong nya at tinagilid ang ulo .

" P-pumunta ng pilipinas si Nate , kamasa u-ung girlfriend nya . " Sabi ko , Hindi na ako makahinga ng mabuti dahil lumapit na sya sa akin.

Ang puwesto namin ngayon ay nakaharap na ako sa kanya at ang likod ko ay nasa lamesa na , ipinatong nya ang kanyang dalawang kamay sa magkabilang gilid ko .

" J-jimin .... " Sambit ko ng mas lumapit pa ang muka nya sa muka ko .

Oh , good . Help me , tabang !!!

♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon