Chapter Thirty-one

581 30 1
                                    

Matapos ang dilubyong iyon ay tinapos ko na ang dapat kong gawin para sa sabado ay ihahanda ko nalang ang gagamitin ko .

1:30 ako natapos mag design , apat ang nagawa ko at dalhin ko iyon sa sabado para ipakita at makapili sila ng desenyong aayon at gusto nila .

Grabe nakakapagod . Dahil tapos na ako ay naisipan ko namang mamili ng mga bagong damit , ung panglamig dahil siguradong malaming doon lalo't na mag didisyembre na naman .

Nag makaligo ay nagsuot ako ng black T-shirt ay pinaresan ko iyon ng isang paldang brown . Nag ayos rin ako ng muka , nag lagay lang ako ng light makeup at nilugay ang buhok ko . Mahaba parin ito , mag pagupit kaya ako ? Hmm .....














Kinabukasan ay maaga akong nagising . Naligo at nagbihis na ako bago lumabas sa kuwarto . Friday na ngayon at bukas ang alis namin papuntang South Korea , onti na lang ang gagawin kong projects . Kaya puwede na akong manatili doon .

Mas mapapadali ang trabaho ko kung sa South Korea na ako maninirahan , dahil 'don rin naman itatayo ung project ng SOTG COMPANY .

Lumabas na ako ng condo ko , pagkapasok sa elevator ay tumawag ako kay Nate para sabihin sya na male-late ako . Oo male-late , lintek kasi e !


Habang nasa beyahe ay ng papatugtog ako napatigil ako dahil red light , sakto naman na ng play ang pabirito ko nilang kanta .

Amugeotdo saenggakhaji ma

Neon amu maldo kkeonaejido ma

Geunyang naege useojwo

Nan ajikdo mitgijiga anha

I modeun ge da kkumin geot gata

Sarajiryeo hajima

Is it true? Is it true?

You you

Neomu areumdawo duryeowo

Untrue untrue

You you you

Gyeote meomulleojullae

Naege yaksokhaejullae

Son daemyeon naragalkka buseojilkka

Geobna geobna geobna

Siganeul meomchullae

I sungani jinamyeon

Eobseotdeon iri doelkka neol irheulkka

Geobna geobna geobna

Butterfly, like a butterfly

Machi butterfly, bu butterfly cheoreom

Butterfly, like a butterfly

Machi butterfly, bu butterfly cheoreom

'Yon lang ang pinatugtog ko hanggang marating ang opisina , Wala na akong pake kung late na ako , ang gaan talaga pakinggan ng mga kanta nila .

Nawawala talaga lahat ng stress ko , simula ng makilala ko sila . Para silang isang gamot na hihilom sa anumang sugat na meron ka . Isa silang living tablet , a happy tablet .

♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon