Hi I'm back , hihi 😙✌️
" Jimin eyes on the road . " Kanina ko pa ito sinabi sa kanya dahil simula pagsakay ko at pagandar nitong sasakyan ay titig ng titig sya sa akin .
" Sorry I can't help , your hair is seducing me . " Sabi nya at umiling , tinuon nya na lang ang kanyang mga mata sa kalsada . Pag kami nabangga dito , mumultuhin ko 'to !
" Really ? My hair ? Stop it jimin . " Mataray na sabi ko , teka nga bakit nga ba ako sumakay dito ?
Wala nag sasakyan Mae , kaya ka napapayag na sumakay dito . Sabi sa akin ng utak ko . Oo nga pala ...
" Bakit ka nag pagupit ? Bagay naman sayo ung mahabang buhok . Mas gusto ko 'yon . " Sabi nya sa akin , napalingon ako at kinunutan sya ng noo
" Gusto kong magpagupit , kaya ko pinutulan ang buhok ko . Sawa na ako sa dati kong buhok . " Pag dadahilan ko
" Ah basta gusto ko parin ung dati . " Eh ano naman ? Ano naman kung gusto nya ? Share nya lang ?
" Oh , talaga ? " Mataray kong tanong
" Oo kasi — "
" Kuwento mo sa bato . " Pag babara ko sa sasabihin nya .
" Anong nakain mo , bakit ganyan ka sumagot ah ? " Matapang na sabi nya sa akin .
" Alam mo — " naputo ang aking sasabihin nag tumunog ang cellphone nyang nakalagay sa may manibela , at nakita ko kung sinong tumatawag .
Da Yul ....
Umiwas ako nag tingin at bumaling na lang sa binta na . Umuulan na ngayon , hindi ko man lang namalayan . Malayo pa ung condo ko dito , ano ba 'yan .
" Hello , what do you want ? " Seryosong sabi ni jimin . Naririnig ko lang silang nag uusap ngunit hindi ko sya nililingon , ayaw ko nga baka isipin pa nya chismosa ako .
" Jimin-ah , When are you coming back here? " Mahinhin na tanong ni da Yul , bakit nya ba ni-loudspeaker 'yan ? Puwede namang wag nalang
" Saturday , why ? " Malamig pa sa malamig na sabi ni jimin . Sagilid nag mata ko ay nakita ko syang sumulyap sa akin , anong sinusulyap sulyap mo jan ?
" Just miss you ... " Sabi ni da yul at humagikhik , napataas ako nag kilay sa sinabi nya . Teka nga lang bakit ako ganito ? Bakit naiinis ako !? Taragis naman !
" Gonna call you again , bye . " Sabi ni jimin at pinatay ang tawag .
Nakatingin parin ako sa binta dahil ayaw ko na syang kausapin , nairita ako bigla . At bigla ko nga palang naalala na sya ang mag hahatid sa condo ko ! Pano kung may makakilala sa sasakyan nya !?
Pano kung malaman nila na si jimin 'to !? Ship pa naman ngayon ng mga army silang dalawa ni Da Yul , kahit disband na ay may ship parin na lumalaganap !
" Jimin ihinto mo . " Sabi ko sa kanya , nag tatakang man ay inihinto nya ito . Bumaling ako sa kanya , nakita kong nakakunot ang noo nya .
" Why ? Malayo pa dito ung condo mo , ah . " Nagtatakang sabi nya
" Dito nalang ako , salamat sa pag hahatid . " Sabi ko at tinanggal ang seatbelt , bubuksan ko na sana ang pinto ngunit may narinig akong click . Dahilan para maglock ulit iyon .
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanficMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...