Chapter Twenty-five

633 40 1
                                    

5 years later .......

Napailing na lang ako ng maalala ang lahat ng iyon , parang kahapon lang ang ng daan . Marami ng na bago , oo may balita parin ako sa kanila . Dahil sinong hindi makakaalam sa nagyayari sa buhay nila ? Hello ? BTS ang pinag uusapan dito . Kahit disband na sila malaki at kilala parin sila hanggang ngyon .

Isa na akong Architect slash Accountant . Oo dalawa ang natapos ko , mahirap pero kinaya , ng umalis ako ng gabing iyon ay wala na akong naging balita sa kanya , kahit pagkatapos ng graduation ko ay hindi sila pumunta .

Akala ko pupunta sila masyado lang talaga akong assuming , Sino nga ba ako ? Sikat sila . Nag makapagtapos ako ay ilang buwan lang ay lumipad na ako na ako papuntang France , dito ko tinuloy ang pag-aaral ko para maging architect .

Limang taon na ang nakakalipas pero hindi parin sya maalis sa isip ko . Limang taon na ang nakalipas pero sya parin . Kung tatanongin ako kung pinagsisihan ko ba ang paglayo sa kanya , ang sagot ko ay hindi .

Hindi ko pinagsisihan iyon , marami pa akong gustong marating . At bata pa ako non ,but now I'm 26 years old . Sabi ko sa sarili ko pag sya parin kapag 20 na ako ay sasabihin ko sa kanya , pero hindi na iyon mangyayari pa . Dahil dito sa nabasa ko ....

BREAKING NEWS !!!

Park jimin one of the bts members is rumored to have a girlfriend!  The girl is recently seen with him yesterday in a exclusive restaurant ! Here are the fans (ARMYs) opinion about this ;

' Oh! She's so lucky ! I wish it was me ! '

' I know this girl ! She's familiar with me ! '

' Wait , is this jungguk's cousin ? '

' How lucky ! 후 후후후 후후후 '

' 왜 오빠!? 세상에! 잘됐다 !! '


Malayo talaga agwat namin , malayong malayo . Tumayo ako at pumunta ng meeting room dahil may meeting daw kami sa isa sa malalaking investment nitong kompanyang pinapasukan ko sa France .

Sumakay ako sa elevator at nasalubong si Khalid Nate , siya ang isa sa mga naging kaibigan ko dito . Hindi dahil marunong din syang mag tagalog dahil sa kapatid nyang si Jack Ace , silang dalawa ang apo ng may ari netong kompanya . Nung unang araw ko palang dito ay akala ko kasing katulad ko lang sila pero nung nag pakilala sila ay nagulangtang ako .

" Hey , good morning . Lady . " Sabi nya ng makasakay ako at kumindat .

" Good morning too ! " Maligayang Sabi ko at tumabi ng onto sa kanya

" Nasabi mo na ba kay kuya ung proposal mo ? Tungkol sa project na gagawin sa Korea ? " Tanong nya sa akin .

" Hindi pa nga e , pero sasabihin ko mamaya pagkatapos ng meeting . " Sabi ko at umayos ng tayo dahil tumunog ang elevator , hudyat na may papasok . Hindi pa kasi eto ang palapag Kung nasaan ang meeting room .

May pumasok na apat lalaking nakamask , dahil nasa likod kami nakapuwesto ni Nate ay likod lang nila ang nakita ko . May naiwan pa ngang tatlo sa labas dahil masikip at Hindi na kami kakasya kung papasok pa sila .

" Mae , have a dinner with me ? " Nagulat ako sa tanong ni Nate sa akin dahilan para mapalingon ako sa kanya

" Huh ? Bakit naman ? " Takang tanong ko at pinagkunutan sya ng noo

♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon