" Miss Lee ? "
Nawala ang aking naiisip nag may tumawag sa akin . Napalingon ako at nakitang nagmemeting nga pala kami ! Taragis naman !
" Sorry , come again ? " Sabi ko at inayos ang aking pagkakaupo .
" Just like what I'm saying , .... " Pag papatuloy nya .
Nan dito ako sa meeting room namin , mabuti na lang at maaga akong pumasok at hindi kami nag kasalubong ni jimin .
Kagabi kase ay tumakbo ako dahil hindi ko alam ang isasagot ko , oo alam kong ang gaga ko dahil tumakbo ako ngunit hindi ko talaga alam ang isasagot ko .
Ewan ko kung anong ginawa nya pag katapos kong tumakbo , ngunit kaninang umaga ay nakatanggap ako ng massage galing sa kanya .
Jiminie
So cute , tatanungin ulit kita pero mag handa ka . Kase sa susunod na tatanungin kita sisiguraduhin kong hindi ka na makakatakbo pa . See tommorow , babe . Love you !
Ewan ko kung ano na naman ang sinasabi nya , kaya nga ay inagahan kong pumasok para hindi kami mag kita .
Natapos na ang meeting , kakainin na sana ako dahil nakalimutan kong mag almusal dahil sa kamamadali .
Pumunta na ako sa canteen at pumila na upang bumili , kilala na ako ng nag se-serve sa canteen . Ewan nga kung bakit nila ako kilala , e. Hindi naman ako nag pakilala sa kanila , baka si Nate ?
Ay , ewan !
" What's your order ma'am ? " Tanong nito sa akin .
" Can I have one banana milk , one tteokboki , please . " Sabi ko sabay abot sa aking card .
Pag kakuha ng aking kakainin ay nag hanap na ako ng uupuan , at pag katapos non ay kumain na nga ako .
Tahimik akong kumakain ng bigla may napansin akong my tao na bigla na lang nag takbuhan . Nagulat ako at nagpanic , bakit !? May sunog ba !? Anong nangyayari ?!
Napatayo ako ng makitang nag kukumahog na tumakbo si taehyung balabas ng building , may kikakausap sya sa cellphone habang tumatakbo .
Akala ko ay may pupuntahan lang syang meeting pero laking gulat ko ng sumunod ang anim sa kanya !? Teka ano bang nangyayari !?
Pumunta ako sa kumpol ng tao upang makausap ko sila , ngunit laking gulat ko ng bigla na lang pumihit si jimin pabalik upang haklitin ang kamay ko .
Nagpadala na lang ako sa kanya , ngunit palabas palang kami ay may mga security nag nakaharang . Itatanong ko sana kung anong nangyayari ngunit mamaya na kase halatang balisa silang lahat .
Habang nasa sasakyan ay tahimik ngunit si taehyung ay hindi talaga mapakali , kaya ng tanong na ako Kay jimin , na katabi ko ngayon .
" Ano bang nangyari ? " Mahinang tanong ko sa kanya .
Napalingon sya sa akin at nagtaas ng kilay , napakunot naman ang noo ko .
" You didn't know ? " Takang tanong nya , ano nga ba kase 'yon !?
" Mag tatanong ba ako kung alam ko ? " Sarkastikong sabi ko sa kanya .
" Crystal is going to give birth . " Mahinanong sambit nya .
" Ah , give birth — TEKA ANO !? SINO !?! " Napatanga ako sa sinabi nya , Sino daw !? Si Crystal manganganak na !?
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanficMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...