Your PovHindi ko na sya nilingon at nag patuloy sa pag lalakad . Ngunit hindi pa ako nakakaalis sa puwesto ko ay may humaklit sa braso ko . Laking gulat ko na si jimin iyon .
' Ang Sabi ko sumakay ka . Tigas nag ulo mo . ' Sabi nya at umiling
' Hindi ka ba nakakahalata ah ? Naaalibbatbaran ako sayo ! Alis ! ' Inis Kong sigaw sa kanya
' Naaalib .... What ? ' Sabi nya saakin
' Bitaw . ' Sabi ko at hinaklit ang aking braso ngunit hindi ito na wala say pagkakahawak nya .
' Sumakay kana sa kotse para hindi ka malate . ' Sabi nya at hinatak ako papalapit sa kotse nya .
' Ano ba ! Sabing ayaw ko nga ! ' Sabi ko at ng pupuminglas sa kanya . Ang kulit ne 'tong letsugas na 'to !
' Sasakay ka o hindi ? ' Tanong nya saakin at matalim na tumingin
' Hindi ! ' Matapang na sagot ko . Nako jimin , 'di porket bias kita ay madadaan mo ako sa mga ganyang titig mo ! Hindi uy !
' Well , I have no choice . ' Sabi nya at napatili nalang ako ng buhatin nya ako at isinakay ng sapilitan say kanyang kotse !
' Ano ba ! Letsugas la talaga ! ' Sabi ko sa sobrang galit !
' I don't care ' Sabi nya at sinarado Ang pinto at umikot sa sasakyan . Nag makasakay na sya ay tumingin sya saakin .
' What !? ' Inis na sabi ko , anong tinitingin tingin mo jan !?
' Seat belt , miss ' Sabi nya saakin , umirap nalang ako at sinuot ang seat belt .
Habang na sa beyahe ay ng ngingitngit ako sa galit ! May lakas syang makipag usap saakin matapos nya akong sabihang na lumalandi ! Lumalandi na ba 'yon !? Nakikipag usap lang kaya ako !! Letsugas !
Nag makarating kami sa parking lot ng school ay dali dali kong tinaggal ang seat belt at lumabas sa kotse .
Mag lalakad na sana ako papunta sa school nag hawakan ni jimin ang pulsuhan ko .
' Ano !? ' Inis kong Sabi , ang aga aga kase iniis ako !
' I hope you do what is written on your t-shirt ' Sabi nya saakin at ngumisi , ano ?
' Good girl ? ' Wala sa sarili kong sambit
' Yeah . Be a good girl , stop accepting suitors .... there bullshit . ' Sabi nya saakin
Suitors ka jan ! Wala ngang nangliligaw sa akin e !
' I don't have suitors for your information Mr. Park ' Sabi ko at taas ng kilay
' Good for me then . ' Sabi nya at hinatak ako papalapit sa kanya
' Baka magkarecord pa ako dito at pagbawalan . ' Sabi nya saakin
' B-bakit naman ? ' Tanong ko sa kanya , lalo nya akong nilapit say kanya at halos maputol ang hiniga ko sa sobrang lapit namin sa isat'isa . Ang kamay na kaninang na ka hawag sa kamay ko ay na sa bewang ko na at hinapit pa papalapit lalo ka kanya .
Ang kanyang muka ay nasa gilid ng aking muka at ang kanyang mga labi ay ramdam ko sa aking kaliwang tenga .
' Because I might get angry and look for them , when I find out that some asshole are around you . ' he whisper . ' And when I get angry , baby ... You will not like it . ' He whisper again and kiss my left cheek .
Sa gulat ay hindi ako makakilos at namilog ang mga mata ko sa sinabi nya !
' Be a good gilr , hmm ? ' Tanong nya at inilayo ng onti ang kanyang muka at tiningnan akong mabuti .
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanfictionMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...