Chapter Thirty-Four

490 27 9
                                    


Hi ! I'm back !!!!


Hi babe. Miss me ?

'Yun ang laman ng utak ko ng dumating ako sa kompanyang pag tratrabahuhan ko . Hindi ko nga alam kung pano ako nakarating dito , e .


Simula kase kagabi ay hindi na ako mapakali , Sino ba kasi 'yang park_min na 'yan ? Pano nya nakita ig ko ? Nakaprivate naman 'yon , ah !


May kutob ako pero imposible naman 'yon , iisa lang ang account nila . Kaya hindi sya 'yon . Hindi .





" LEE MAE !! " Napatalon ako sa lakas ng sigaw ni Nate sa gilid ko . Nan dito na kase ako sa cubicle ko , at sya naman di ko alam kung bakit nan dito , dapat nasa loob 'to ng opisina nya , e.

" Ano ba ! " Sigaw ko at sinamaan sya nag tingin .

" Nakikinig ka ba sa sinasabi ko !? " Inis nyang tanong , ha ? May sinasabi sya ?

" A-ah , ano nga ulit 'yon ? " Sabi ko at napakamot ng batok .


" Tingnan mo ! Kanina pa ako nag sasalita dito hindi ka pala nakikinig ! " Sigaw nya ulit sa akin . Nako kung hindi lang talaga boss ito kanina ko pa 'to sinikmuraan . Kanina pa sigaw ng sigaw , e !


" Ano nga ulit kase 'yon ! May iniisip kase ako di ba ! At puwede ba wag ka nga sumigaw ! " Inis kong sabi at pinandilatan sya .


" Chill love birds ... " Napalingon kami sa may-ari ng boses na iyon at nakita namin si Ace na nakahulakipkip at nakangiti nakatingin sa amin .


" Hindi kami lovers ! " Sigaw ni Nate sa kapatid nya .


" At lalo nag hindi kami ibon ! " Sigaw ko rin sa kanya .


Umiling na lang ito at lumapit sa kapatid .


" Nasabi mo na ba sa kanya ung project ? " Sabi ni Ace kay Nate .


" Kanina ko pa sinasabi pero hindi pala 'to nakikinig ! " Sigaw nya at turo sa akin .


" Kaya nga ulitin mo di ba ! " Sigaw ko pabalik sa kanya .


" Sabi ko , simula bukas ay sa SOTG kana mag tra-trabaho . Dahil nagusap na kami ni Mr. Kim na habang gumagawa tayo ng project sa kanila ay sa company ka muna nila pupunta . " Sabi ni Nate at natulala naman ako .


So , 'dun na ako ?


" Agree ka ba 'don , Mae ? " Nagaalalang tanong ni Ace.


" Mag a-agree 'yan — "


" Tinatanong ba kita ? " Inis na tanong ni Ace .


" Oh , bakit galit ka ? Sinabi lang ni Aella na pogi ako , ganyan ka na ? " Nag aasar na sabi ni Nate kay Ace .


Allea ? Sino naman kaya 'yon ?


" Shut up . " Inis na sabi ni Ace .


" Payag ako , wala namang atraso 'yon . " Pag iiba ko nag pangyayari , dahil baka mag suntukan pa 'to . Maraming taong makakakita .


" Good . " Pagkatapos non ay iniwanan na nila akong dalawa , ung mga kapatid talaga non parang ewan !




Maraming ginawa dahil unang araw ko dito , marami naman akong natutunan dahil iba pala ang paraan nila dito .


Masyado ko naman ata ginalingan dahil pag tingin ko sa orasan ay lagpas lunch time na .


Kaya pala nagugutom na ako . Umiling ako at nagpasya na bumaba para pumunta sa canteen sa baba .


♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon