Chapter Forty-eight

414 35 15
                                    

Chapter 48 ☺️☺️

" Ms . Lee , handa na po ang team para sa launching ng Army's cafe . " Tawag sa akin ng isa kong katrabaho , lumingon ako at tumango .


" Yes , I'll be there in a minute . Thank you . " Sabi ko sabay balik sa ginagawa , umalis na ito dahil narinig ko ang pag sarado ng pinto .



Naghanda at nag ligpit muna ako ng aking gamit bago lumabas sa opisina , pupunta kase kami ngayon sa field . Tapos na kase nung isang linggo ang Army's cafe , ngayon na iyon bubuksan.


Nag makalabas sa opisina ay lumakad na ako papauntang elevator , para makababa na sa lobby . Hindi ako ang mag dri-drive ng kotse ko , dahil may ina-assign si jimin para 'don , ang sabi nya kase dahil raw halata na ang tiyan ko ay dapat hindi na ako mag isa mag drive . Kaya 'yon , kumuha sya ng driver para sa akin . Wala naman na akong magawa , para na rin sa security ni baby .




Nag makababa ay direstso na ako sa labas , pag kalabas ko ay tiniext ko muna ang isa sa mga staff ko na mauna na sa field . Nag reply naman ito na sige daw . Dumiretso na ako sa kotse ko na nakaabang kanina pa , ngumiti ako sa driver .



" samchon, gaja " ngumiti ito at tumango.




Habang nasa beyahe ay tumawag sa akin ang isa kong staff na maayos na daw ang army's cafe at marami na daw mga media doon . Ang sabi ko naman na maghintay at makipagusap muna sila say mga media kung may itatanong ang mga iyon .





Pag katapos non ay tumawag naman sa akin si jimin , tinatanong kung nasaan na daw ba ako dahil nan 'don na sila . Sabi ko naman ay malapit na . Napailing na lang , para talagang bata.






Nag makarating sa Army's cafe ay bumaba na ako ng kotse . Nagpasalamat muna ako sa drive bago tuluyang umalis .




Marami na ngang media , dapat pala inagahan ko na ang pag punta dito . May nakaabang na dalawa kong staff sa may harap kaya sinamahan nila ako papuntang likod para makapunta sa harap .


Nag makarating ay nakahilera na sila jimin sa may red ribbon para i-cut iyon , nagbigay muna silang pito ng speech bago nila hawakan at putulin ni namjoon ang ribbon .


Nag sigawan at nag palakpakan ang mga tao at ang mga media naman ay todo picture sa kanila . Napakasaya , nagsipasukan na ang lahat ng nan doon para tikman at tingnan ang loob ng cafe .


Habang nasa labas ay nakangiting ako , kinuha ko ang cellphone ko at pinicturan ko ang Cafe habang nasagilid naman ang aking daliring nakahugis puso .




At ini-story ko iyon sa aking Instagram , tinago ko na ang cellphone ko ng makitang si jimin na papalapit sa akin . Bigla na lang nya akong niyakap , niyakap ko naman sya ng pabalik .




" Your design are really beautiful . " Puna nya sa mga desenyo na nilagay ko sa loob .


" Syempre ako pa ba ? " Pabirong Sabi ko , nagulat na lang ako ng bigla nya na lang akong hinalikan sa labi . Nan laki ang mata ko at nabilis na tumingin sa paligid . May nakakita ba !? Jimin kase , e ! Hinampas ko sya at pinaglakihan ng mata .






" Oi ! Baka may makakita , marami kang tayo , oh ! " Sabi ko sabay turo sa mga taong nag kukumpulan sa may entrance ng cafe .



" It's ok , dapat masanay ka na . " Nakangiting sambit nito , inirapan ko na lang sya at pabirong hinampas . Niyakap nya na lang ako bago ako hinila papuntang cafe.




♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon