Hi ! It's me again , before I let you read the EPILOGUE I would like to say that thank you so much ! Thank you kase nakaabot kayo dito sa chapter na 'to , thank you kase isa kayo sa mga taong naniniwala sa kakahayan ko , thank you kase nan jan kayo para ganahan ako sa pag gawa ng mga stories !
Sana ay patuloy nyo parin akong suportahan kahit pag katapos neto , Marami pa akong gagawin na kuwento kaya gusto ko ay makasama ko ulit kayo sa mga susunod na "update" na iyon .
Hanggang sa muling pag kikita , mga cutie piess ! Love youuuu !!!
EPILOGUE
" Hyung ! Kanina mo pa daw ako hinahanap ? " Tanong ko kay namjoon hyung , kakagaling ko lang kase sa mall . Hindi ko naman dinala ang aking cellphone dahil sa kamamadali , mabuti na lang ay nasalubong ko si nonna Mi-rae — asawa ni hyung — sa daan at sabi ay hinahanap nga daw ako ni hyung .
" Oo , halika at hinahanap ka ni taehyung , may sasabihin ata sya . " Sabi nya sa akin , tumango naman ako at pumasok na sa bahay . Pag pasok ko ay kagaya parin ng nakagawian , nakahilata si suga hyung habang si jin hyung naman ay kinakausap ang kanyang girlfriend sa cellphone . At syempre si jungkook ay nag lalaro na naman ng computer . Umalis ata si j-hope hyung kaya wala sya dito .
Simula ng nagdisband kami ay namuhay na kami ng tahimik , hindi naman ung tahimik na tahimik dahil sikat nga kami at hindi maiiwasan na kapag nakikita kami ng mga tao ay picture dito picture doon , may mga iba rin na nagsisitulakan para lang makita kami .
" Taehyungie ! Hanap mo daw ako ? " Tanong ko ng makita ko si taehyung sa kusina , kumakain na naman . Takaw talaga .
" Oo ! Tumawag sa akin si Omma , sumama ka daw sa akin mamaya . " Sabi nya sabay subo ng ramen .
Tumaas naman ang kilay ko at tinabihan sya , bago ako mag tanong kung bakit ay kinuha ko muna ang chopsticks sa kanyang kamay at sumubo ng ramen .
" Bakit naman daw ? Namiss ako ni auntie ? " Tanong ko pag katapos lunukin ang noddles . Bago sya sumagot ay inubos nya muna ang ramen at uminom ng tubig .
" Ewan , basta sabi nya sa akin ay sumama ka. " Sabi nya , ako naman ay nag taka , bakit kaya ?
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanfictionMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...