Special Chapter 1 : Forgiveness
Happy Reading 😘😘
" Jimin , patimpla naman ng gatas ni yuna . " Tawag ko kay jimin habang karga karga ang bunso kong babae .
" Sige , saglit lang . " Sabi nya at binitawan ang lalurang hawak hawak nya , kalaro nya kase ang panganay naming anak na lalaki na si hee-so .
" Dada , wer tu doin ? " Tanong ng dalawang taon kong anak , nakakapagsalita na sya ngunit medyo bulol pa. Napatawa ako ng napahinto si jimin at agad na bumalik sa tabi ng anak .
" Dada will make a milk to baby girl , ok ? Behave , dada will come back after I do it , got it , big boy ? " Sabi ni jimin kay hee-so , tumango naman ang anak ko at ng thumbs up sa ama .
Tumango at pumunta na si jimin sa kusina para gumawa ng gatas , ako naman ay pumunta malapit kay hee-so habang karga-karga ko si yuna .
Napatingin sya sa akin at ngumiti , umupo sya sa tabi ko at hinalikan ang noo ng kanyang kapatid .
" Baby girl , tuya hee-so . Rwigth mama ? " Sabi nya sabay tagilid ng onti ang ulo .
" Yes , anak. Kuya hee-so , baby girl , yuna . " Sabi ko at hinaplos ang ulo nya .
Tumawa ito at pinagmasdan ang kanyang kapatid .
Dalawang taon na ang nakakalipas , masaya at punong-puno parin ng pag mamahal ang pamilyang ito . Sa lumipas na dalawang taon ay ako na yata ang pinakamasayang babae sa buong mundo . Dahil hindi lang ako biniyayaan ng mabuti at mapagmahal na asawa ngunit biniyayaan pa ako ng dalawang anghel .
Baby's Information
First born child
Name : Park Hee-So
Age : Two years old
Gender : Male
Birthday : August 13 , 2028Second born child
Name : Park Yuna
Age : 11 months old
Gender : Female
Birthday : December 17 , 2030" Babe , tumawag sa akin si taehyung . Dadaan daw sila dito para ibigay ung regalo nila para sa pasko . " Sabi ni jimin ng lumabas sa kusina , napatingin naman ako sa kanya .
" Ngayon ? Ilang araw pa naman ang pasko ah , bakit parang ang aga yata nila mamigay ? " Natatawang sambit ko , naglumapit sya ay kinuha nya sa akin si yuna at sya na mismo ang nagpadede sa kanya .
" Alam mo naman aalis sila sa pasko , kaya nga inagahan na nila . " Sabi nya habang nakatabi sa akin , si hee-so naman ay umakyat sa kandungan ko at doon umupo .
" Ay , babe ! Oo nga pala , may pupuntahan nga pala kami ni Crystal ! " Sabi ko ng maalalang may bibilhin nga pala ako bago magpasko .
" Kayo lang ? Hindi ba ako puwendeng sumama ? " Tanong nito , napatingin ako sa kanya at nakitang naka-pout sya . Pinisil ko ang kanyang ilong at tumawa .
" Bawal , for girls lang 'yung gala namin , noh ! Nan dito naman mamaya si Taehyung , ah . Mag boys bonding kayo . " Natatawang sabi ko .
" Ano namang bonding ang gagawin namin ? " Nakasimangot na tanong nya .
" Babysitting ? " Natatawang sabi ko at lalo syang sumimangot . Aasarin ko pa sana sya ng may biglang ng door bell sa pinto .
" Nan jan na ata sila , ako na ang mag bubukas . " Sabi ko at inilapag muna si hee-so sa lapag para mag laro bago ako pumunta sa may pinto .
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanficMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...