Chapter Forty-four

449 39 12
                                    

BASAHIN ANG "A/N" PARA MAGING MASAYA TAYONG LAHAT , HAHAHA . HI I'M BACK NGA PALA 😚😚






" Ang cute naman nya ... " Sambit ko habang karga ang anak ni Crystal , nan dito ako ngayon sa hospital . Dahil maaga akong natapos sa trabaho ngayon at gusto ko syang bisitahin ay pumunta ako .






" Cute talaga nyan , mana sa akin , e. " Sambit ni Crystal at tumawa. Tiningnan ko sya ng napang-aasar na tingin .






" Sigurado ka ? Parang lahat ng anak mo lahat kamuka ni taehyung , e. " Pang-aasar ko sa kanya . Sinamaan nya ako ng tingin , at tumawa .







" Bruha ka talaga , e ! Akin na nga 'yang anak ko ! " Sabi nya sabay kuha kay areum .





" Sige sayo na 'yan , " Sabi ko sabay punta naman sa isa , kay si-woo.








" Akin naman 'to . " Dagdag na sabi ko , ang cute kasi nilang dalawa , ang pupula ng mga pisnge ! Sarap kurutin . Tapos ang babagong pa !








" Nako , kung naiingit ka , gumawa ka nalang ! Gumawa na kayo ni jimin ! Ang tagal na rin kaya ! " Sabi nya at nan laki ang mata ko . Naalala ko tuloy ung nangyari sa amin . Buwisit !








" Hoy ! Alam ko 'yang muka na 'yan ! May nangyari na noh ? Meron na !? " Sabi nya sabay pabirong kinurot ang tagiliran ko .








" Ano ba ! " Sabi ko at lumayo sa kanya . Letsugas 'to , pati 'yon gustong malaman !?








" Sus ! Nahihiya ka pa ! " Sabi nya sabay tawa , nakakainis 'to !









" Maiba ako , bakit nga pala , areum at si-woo ang pangalan nila ? " Takang tanong ko , habang karga-karga si si-woo.









" Ah , 'yun ba . Kase sabi sa akin ni taehyung na kung babae ang magiging anak namin ay gusto nyang ipangalan sa mga army's , alam mo naman 'yon , Mahal na mahal tayong fan nya . Actually lahat sila . " Sabi nya sabay hagikhik , nakakataba naman ng puso .








Akalain mo 'yon , ang isang sikat na idol ay papangalanan kasunod sa kanyang mga tagahanga . Napa-sweet naman non !








" Kaya 'yon , areum , medyo katunong ng army , di ba ? " Pag papatuloy nya .








" Oo katunong na katunong nga , e , si si-woo , saan mo naman nakuha ang pangalan nya ? " Tanong ko , kase hindi naman katunong ng 'si-woo' ang 'army' .










" Ah , kay baby si-woo ? Ako naman ng pangalan jan sa bebe ko . Kase nung bata ako gustong gusto ko mag karoon ng kapatid na lalaki , para maging kalaro ko . Kaso nga lang , may nagyari , kaya hindi natupad . Kaya sabi ko sa sarili ko na kung mag kakaanak man ako ng lalaki ay papangalanan ko ng 'si-woo' . Ang ibig sabihin non sa korea ay " begin and divine intervention " . Ang gara di ba !? " Pag mamalaki nya sa akin.













Grabeng umisip ng pangalan 'tong babaeng 'to. 









" Oo magara . Hindi ko akalain na maiisip mo 'yang mga 'yan . " Sabi ko sabay tawa , sinamaan naman nya ako ng tingin at sinimangutan.












" Alam mo kahit kailan talaga panira ka ! " Sabi nya sabay irap sa akin. Mag sasalita pa sana ako upang maasar sya ngunit napatingin ako sa may pintuan dahil bumukas ito .










♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon