Chapter Forty-three

542 32 7
                                    

Hi , I'm back !!! Basahin ang author's note , para sa inyo din 'yon . Muah !







" Maganda ang pag kakagawa , katulad talaga ng gusto nila Mr. Kim , good job , Ms . Lee . "





" Miss Lee ? .... Are you ok ? "






" H-huh ? "





Lutang na naman siguro ako , nan dito kase kami sa meeting room upang pag usapan ang gagawin namin projects . Sa pag kakaalala ko ay pupunta kami sa field ngayon upang masaksihan ang ginagawang ARMY'S GALAXY CAFE . 'Yan ang gustong ipangalan nila sa kanilang cafe .








" I'm sorry , what are you saying again ? " Takang tanong ko . Buwisit kase , bakit palagi na lang akong lutang !








" Ang sabi ko , maganda ang pag kaka-design . Kagaya talaga ng gusto nila Mr. Kim . " Nakangiting sabi sa akin ng isa kong katrabaho .




" Salamat , ay teka , alam nyo ba na ngayon Tayo pupunta sa field ? Titingnan kase naten kung may progress na . " Sabi ko sa kanila .






" Yes , Ms. Lee , handa na po kami . " Sabi nang isa sa amin , tumango na lang ako at ng ligpit na nang gamit .










Hapon na kami nakarating sa field , tinignan ko na rin kung maayos ba ang pagkakagawa nila , kung nasusunod ba ang mga design na ginawa ko .








Nan dito ako sa loob , pinapaliwanag kase sa akin ng engineer na naka-assign para sa project na 'to . Dapat si Nate iyon ngunit may kailangan daw syang tapusin sa pilipinas kaya nag hanap nalang kami .






" Just like what I'm saying , Ms. Lee. We need to put more space here , so that the table will fit . And also , I like to give you more options to the glass that we will be put there . " Sabi nya sabay turo sa may kaliwa ko .







" Oh , yes , just give me the options then I'll send it to you via mail if the design reach my standards . " Sabi ko at tinginan ulit ang blueprint na hawak nya .




" Uhm , can I have a request ? " Tanong ko . Tinignan nya ako at ngumiti .





" Sure , what is it ? " Nakangiting nyang sabi .




" Uhm , I would like to put a portrait of each bts concert here, or their memorable concert . Is that ok ? " Tanong ko kay Mr. Kang . Nakatingin lang sya sa akin at napakunot naman ang noo ko .






Bakit may dumi ba ako sa muka ? Bakit ganyan sya makatingin saakin ?









" What do you think you are doing  ? " Napatingin at ako sa may pinto at laking gulat ko na si jimin iyon. Nasa likod nya sila namjoon at mukang kakarating lang nila dito .








Hindi ko alam na pupinya sila dito ! Edi sana nag pabili ako ng makakinin nila ! Ano ba 'yan !








" Good afternoon , Mr. Park . " Bati ni Mr. Kang . Ni hinid ito nilingon ni jimin sapagkat ang kanyang mga mata ay nasa akin .





" G-good afternoon , Mr. Park . " Sabi ko at nag iwas ng tingin . Tumabi ako sa tabi ni Mr. Kang upang makaharap ko silang lahat .







" Any update for this ? " Tanong ni jungkook .






" Oh , yes . Mr. Jeon , we are now discussing the design and what we will put in here . Just like my suggestion to you , I would like to put some pictures of your concert to bring back the time for you and for your fans . " Pag papaliwanag ko sa kanila .








♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon