Chapter Thirty-three

536 31 3
                                    

" Calling all the passenger of 0284 please proceed to departure area . "



Hindi ko alam kung papaano nila ako napapayag na sa kanila sumabay , matapos ang diskusyon nilang walo , oo walo dahil sumama pa si Nate doon . Para daw makatipid sya ay pinasama nya na ako . At syempre kasama rin sya .



Nan dito na kami sa airport , hinihintay na lang namin na puntahan kami nag isang bodyguard nila jimin para sunduin , syempre hindi naman puwede na makisabay kami sa kanila , edi gulo kung mag kaganon .



Sa sariling private plane nila kami sasabay , gusto kong sabunutan itong katabi ko ngayon . May tickets na kami lahat lahat ay naisipan pa talagang sumabay dito !


" Mae , alam kong galit ka sa akin . Pero look at the bright side ! Hindi na tayo makikipag siksikan sa mga taon na 'yan ! At isa pa may pagkain 'don - "

" Bakit may binibigay rin naman pagkain sa sasakyan natin , ah ! Sabihin mo gusto mo lang makatipid ! Ang yaman yaman mo pero buraot ka ! " Sigaw ko sa kanya

" Hindi naman sa buraot , nag titipid lang . " Nakangising sagot nya , kokonyatan ko na sana sya nag may tumawag sa pangalan ko .

" Ms . Lee ? Ms . Gwen Mae Lee , right ? " Tanong sa akin nag parang bodyguard ata 'to , malaki katawan , e .

" Yes ? " Tanong ko naman , nilingon din iyon ni Nate .

" This way ma'am . I'm the bodyguard who Mr. Park send to lead you the way . " Sabi nito , sumunod naman kami ni Nate .


Nag makarating doon ay pinalibot ko ang tingin ko , ang ganda . Parang nakita ko na 'to ? Saan ko nga ba - ah ! Dito sa eroplano na 'to kinantahan si jimin nung birthday nya !

" Oh , di ba ! Sabi ko sayo mae , maganda dito ! " Pabulong na sigaw ni nate , inirapan ko nalang sya at umupo na sa upuan ko .


Wala pa sila dito ? Oh , baka nasa kabilang side ?


" Uhm, excuse me, maam but you should not sit there . " Sabi nang crew .


Bigla naman akong napatayo at hinanap si Nate , nasaan na 'yon !?

" Hoy , Mae ! Dito ! " Sigaw ni Nate sa likod ko , buang 'to ! Hindi man lang sinabi kung saan ba talaga !


" Oh , I'm sorry . " Sabi ko 'dun sa crew at pumunta na kung nasaan si Nate , pag pasok ko at tumambad sa akin silang walo , oo dahil nasa loob pala neto ang puwesto nang BTS .

Uupo na sana ako sa tabi ni Nate nang mag salita si jimin .

" Baby , that's the wrong seat . Sit next to me . " Sabi nya at nilakihan ko sya nang mata .

" Hindi na , ok na ako sa tabi nya . " Sabi ko at umupo na sa tabi ni nate .

" Oh , ok na ako sa tabi nya . " Ginaya ni jungkook ang sinabi ko nang may mapang-asar na pananalita .

Nagsitawanan naman ang lahat dahil 'don , ngunit si jimin ay matalim akong tiningnan . Aba , pumayag na ako sa gusto nya , ah . Anong kinagagalit nya pa ?

" Mae , I told you . Sit next to me . " Madiing sabi ni jimin .

" And I told you , 'den na dito na ako uupo . " Sabi ko at inirapan sya .

May sinabi si namjoon sa kanya kaya tumahimik nalang sya at umikos . Parang bata naman .


Mahaba ang beyahe kaya nakatulog at at ganon din ang katabi ko . Grabe 'tong kumain , parang hindi pinapakain sa bahay nila . Ubos Kung ubos ba naman bawat pagkain na inihahatid ng mga crew .

♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon