A/n : hi !!! Bitin ung chapter 35 , noh ? Hindi kase maganda pakiramdam ko nung sinulat ko 'yon , I'm sorry . But anyways here's the Chapter 36 , hope you enjoy ! Love youuuuuuu!!!
" MAE ! Luto na ba 'yong— "
Nagulat ako sa lakas ng sigaw ni Nate , tinulak ko ulit si jimin ngunit hindi ito natinang sa pag kakayakap sa akin .
" Ay ! Sabi ko nga hindi pa ! " Sabi ni Nate at mabilis na tumalikod
" Mga pre , hindi pa luto ! " Sabi nya ulit , siguro para malaman nila namjoon na ngayon ay nasa living room .
" I told you , they are busy . " Rinig kong sabi ni jungkook .
" J-jimin ung niluluto ko ... " Sabi ko para kumalas sya sa pag kakayakap .
" Hmm ... " Tungon nya at pinakawalan ako , nakahinga ako ng maluwag 'dun .
Tumalikod agad ako at tinignan ang aking niluluto , akala ko ay aalis na sya pero nagulat na lang ako ng may dalawang brasong pumalibot sa aking bewang .
Hala ka ! Ano 'to !
" J-jimin .... " Tawag ko sa kanya
" Just let me hug you , I miss doing this . " Sabi nya at mas lalo akong hinila papalapit sa kanya at pinatong ang kanyang baba sa aking balikat .
" B-baka mapaso ka . " Sabi ko pero hindi ata sya na kikinig dahil hindi parin sya uumalis . Binabayaan ko nalang sya dahil gusto ko rin naman . Magaan sa pakiramdam , ewan !
Habang nag luluto ay nakayakap parin sya sa akin , minsan minsan ay inaamoy nya ang leeg ko kaya lagi ko syang hinahampas sa kamay , tinatawanan nya lang iyon .
" Jimin , ihahanda ko na 'to . Alis na jan , baka gutom na sila 'don . " Sabi ko dahil ihahanda ko na ang pagkain .
" Aish ! " Pag mamaktol nya at nakabusangot sumunod. Natawa na lang ako at hinanda na ang pagkain .
" Kainin na . " Anunsyo ko sa kanila sa living room .
" Hay salamat ! Kanina pa ako gutom ! " Sigaw ni Nate at himas say kanyang tiyan .
" May kasalanan ka pa sa'king letsugas ka , ah ! " Sabi ko at sinamaan sya ng tingin
" Jimin , pre . Girlfriend mo inaayaw ako . " Sabi nya kay jimin sabay tabi sa kanya at turo sa akin.
" Are we close ? " Masungit na tanong ni jimin sa kanya .
" Jimin-ssi , be nice . " Sabi ni namjoon sabay punta sa hapag .
" Nice my ass . " Sabi naman ni jimin at pumunta na rin sa hapag .
" Tara na nga ! " Ungot ni Nate , sumunod naman ang lahat .
Kumain at nag kuwentuhan sila , oo sila kase ako iniisip ko parin ang sinabi sa akin ni jimin. Gusto nya akong bumalik ? Bumalik sa kanya ?
Pano si da Yul ? May da yul pa . Baka gawin nilang issue eto , baka maraming magalit kapag nalaman nila ito, baka hindi magustuhan ng mga tagahanga nila kapag nalaman nila ito .
Maraming hadlang , sobrang dami pero gusto ko namang sumaya . Maraming taon na ang nagdaan , puwedeng ako naman ? Ako naman ung sasaya , sa piling nya .
" Mae ! " Sigaw ni Nate dahilan para mawala ako sa aking pag-iisip .
" Huh ? " Sabi ko sabay palibot ng tingin , lahat ng mata ay nasa akin . Napasulyap naman ako kay jimin na nakangisi at umiling iling .
BINABASA MO ANG
♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓
FanficMae Lee , an adopted daughter of Kim Family . Mae Lee is a woman who believes in love , love that she will never have . Pano ba naman kase , lahat ng gusto nya ay hindi naman siya kilala . Sa madaling salita , isa siyang fan girl . Ung babaeng makik...