Chapter Twenty-seven

570 36 8
                                    

Dahil ang bagay sayo ay ako .....

Dahil ang bagay sayo ay ako .....

Dahil ang bagay sayo ay ako .....

Dahil ang bagay sayo ay ako .....



Nakatingin lang ako sa kanya pag katapos nyang sabihin iyon . Nagtitigan lang kami pag katapos nya iyon sabihin .

Bumilis ang tibok nag puso ko ng marinig iyon . Mag sasalita na sa na ako ng may biglang pumasok sa pintuan .


" Jagiya ! Ang tagal mo naman kanina pa kita hinihintay ! " Sigaw ni Nate at hindi pa ako nakakalingon ay niyakap na ako galing sa likod .

" Tapos na ba ang pag uusap nyo ? Gusto ko nag umuwi , babe . " Sabi nya sa tenga ko , sumulyap ako ay jimin at nakitang nawala na ang nakakalokong nya itsura kanina . Napalitan iyon ng madilim na naman na muka .

" We're not yet done talking , Mr. Salendrez . If you want to go , just go . No need to drag her with you . " Sabi ni jimin kay Nate . Napakalas naman ng pagkakayakap si Nate sa akin .

" Sorry Mr. Park but I can't go without my girlfriend . " Sabi nya at diniinan ang huling salita .

" Your girlfriend ? " Tanong ni jimin at nagtaas ng kilay

" Yes she is . " Sagot naman ni Nate .



Kanina pa ako pabalik balik ng tingin sa kanilang dalawa . Hindi naman ako makasingit sa usapan nila dahil bawat pagbitaw nila ng kanilang linya ay isang nakakamatay na tinginan ang sunod .


" Well she's my ex-fiancé . " Sabi ni jimin na ikinagulat ko .

Bakit kailangan nya iyon sabihin !?

" Yeah , I know . But sorry Mr. Park , I'm going to be her husband . " Pag kasabi non ay hinatak nalang ako bigla ni Nate at inilabas sa silid .

Nagpadala nalang ako dahil hindi ko naman gusto na maiwan doon pag katapos nilang magusap .

Nasa labas na kami at humito kami sa tapat ng kanyang kotse .

" Ex-fiancé mo pala si Mr. Park ! Hindi mo man lang sinabi sa akin !? " Sabi nya at napahawak sa dibdib nya , ngadradrama .

" Eh , hindi naman mahalaga 'yon . At saka sapilitan lang naman iyon . " Sabi ko sa kanya

" Kahit na ! Kaya pala ganon nalang sya tumingin sa akin ! Kala mo papatayin na ako ! " Sabi nya at umiling .

" Eh siraulo ka e , sinabi mo ba naman na boyfriend kita . " Sabi at hinampas ang braso nya

" Syempre para kunwari nakamove on kana di ba ? Balita ko kase may girlfriend na 'yon ! " Sabi nya

Oo nga pala may rumor na kumakalat . Hindi na ako magugulat pa kung si da yul iyon , sila naman talaga ang tinadhana .

Mahirap raw kalabanin ang tinadhana , dahil tadhana na raw ang gumawa ng paraan para magkasama sila .


" Hay nako tara na nga ! " Sigaw nya sabay hatak sa akin papasok sa kanayang kotse .

Habang nasa beyahe ay inaalala ko ang mga sinabi ni jimin sa akin . Bakit ba sya nagkakaganon ? Ang balita ako ay may girlfriend na sya .

Limang taon na rin iyon matapos iyong ibalita , lahat ng ARMYs (fans) nila ay nagulangtang sa pangyayari .

Dahil sa lalim ng pagiisip ay hindi ko na namalayan nasa tapat na pala ako ng condo ko .

Nilingon ko si Nate at namataan syang nakatitig sa akin .

♠Bts Jimin FF♠ ••My Idol Is My Husband•• ✓Complete✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon